web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู เปิดจองมอไซด์ ผ่านเวบไซด์

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดจองมอเตอร์ไชค์สุดคลาสสิก บีเอ็มดับเบิลยูR nineT /5 รุ่นพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอ็มดีบเบิลยู พร้อมแล้วกับการสร้างอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ ในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

สำหรับมอเตอร์ไซด์ที่จะนำมาเปิดตัวด้วยช่องทางออนไลน์นี้ คือมอเตอร์ไชค์สุดคลาสสิก บีเอ็มดับเบิลยูR nineT /5 รุ่นพิเศษที่ถือว่าเป็นรุ่นที่สืบทอดตำนานของบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด ตั้งแต่ปี 1969 ซึ่งนอกจากจะเป็นปีที่เริ่มต้นผลิตมอเตอร์ไซด์ซีรี่ส์ 5 ครั้งแรกแล้วยังเป็นปีที่เริ่มต้นสายการผลิตมอเตอร์ไซด์ บีเอ็มดับเบิยู มอเตอร์ราด ในโรงงานเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อีกด้วย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ50 ปี จึงได้นำเรื่องราวแห่งความสำเร็จในประวัติศาสตร์มาผสานเข้ากับมุมมองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบันจนเกิดเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในสไตล์ที่จะถูกใจคนรักมอเตอร์ไซด์คลาสสิก

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปจองผ่านเว็บไซด์ https://shop.bmw-motorrad.co.th/ จำนวนจำกัด 20 คันเท่านั้น เปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 9 กย.62 ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ก่อนจะกรอกข้อมูลส่วนตัว วางมัดจำเพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตามที่เลือกไว้เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไปโดยบีเอ็มดับเบิลยูR nineT /5 รุ่นพิเศษจำหน่ายในราคา940,000 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *