web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค ร่วมกับสถานทูตกัมพูชาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ให้ชาวกัมพูชาที่ทำงานในไทย

นายโอก โสภณ เอกอัครราชทูต ราชอาณาจักรกัมพูชา ประจำประเทศไทย (กลาง) นายเสง ศักดา ผู้แทนฝ่ายรัฐบาลกัมพูชา อธิบดีกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน และฝึกอาชีพของกัมพูชา (ที่ 2 จากซ้าย) นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี (ซ้าย) นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ขวา) ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต เอาใจชาวกัมพูชาที่ทำงานในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้แบรนด์ดีแทคเป็นที่ 1 ในใจชาวกัมพูชาต่อไป

ปัจจุบันมีชาวกัมพูชาเข้ามาทำงานในประเทศไทยมากขึ้น สถานทูตกัมพูชามีหน้าที่สนับสนุนและเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศกัมพูชาและประเทศไทย ดูแลความเป็นอยู่และสวัสดิการของชาวกัมพูชาที่มาทำงานในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย เช่นเดียวกับดีแทค ที่มีลูกค้าชาวกัมพูชาไว้วางใจใช้บริการซิมดีแทคแบบเติมเงินกัมพูชา จึงเกิดเป็นความร่วมมือจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก โดยการมอบความสุขและสร้างความบันเทิงให้พี่น้องชาวกัมพูชาที่ทำงานในประเทศไทยเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแบรนด์ดีแทคเติมเงินกัมพูชาและลูกค้าชาวกัมพูชาที่มาทำงานในประเทศไทย และดีแทคจะไม่หยุดจัดกิจกรรมเพื่อเป็นที่ 1 ในใจชาวกัมพูชา

โดยในงานคอนเสิร์ต “เพื่อชาวกัมพูชาในประเทศไทย” มีศิลปินชื่อดัง อาทิ โส่โน่ คัด แจม – วีระ นิจ – ชัย นักคีม และเตียง สุพันนี นอกจากนี้ยังมีบูธแนะนำสินค้าและสินค้าแจกสำหรับลูกค้าดีแทคกัมพูชา และมีการประชาสัมพันธ์ช่องทางการติดตามข่าวสารของดีแทคทั้งผ่านเฟสบุ๊คและยูทูป (dtac Cambodia)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *