web analytics

ติดต่อเรา

“เทคนิคอลไบโอเมด” จัดเวิร์กชอปความงาม นำเสนอนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด “PicoSure”

บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมการแพทย์ทางด้านความงาม และเวชสำอางชั้นนำแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมเชิงวิชาการด้านความงาม “ The World’s First Picosecond Aesthetic Laser Day 2019” โดยมีคุณจุรีพร อาลบาทัต, คุณธรรมรัตน์ ธุระทอง, คุณวรุตม์ สุทธินันท์, ศาตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ, นพ.นิวัติ พลนิกร, นพ.วชิระ คุณาธาทร, Mr. Michael Byers และ พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการด้านความงามในครั้งนี้

นายวรุตม์ สุทธินันท์ ประธานกรรมการบริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานประชุมในครั้งนี้ว่า “เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความงาม เราจึงอยากแนะนำเครื่องเลเซอร์ PicoSure ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดเครื่องมือแพทย์ด้านความงามของเมืองไทย”

โดยท่าน ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพผิวและความงามโรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น ผู้ปฏิวัติวงการศัลยกรรมความงามด้วยเลเซอร์คนแรกของเมืองไทย ให้เกียรติเป็นผู้บรรยาย

พร้อมด้วย นพ. วชิระ คุณาธาทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ร่วมเป็นผู้ดำเนินงานเพื่อการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและนำเสนอประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้แก่กลุ่มแพทย์ที่มีความสนใจด้านเลเซอร์ผิวหนังและความงามที่เข้าร่วมฟังการบรรยายในครั้งนี้

เครื่อง PicoSure เป็นเลเซอร์ความงามที่ใช้เทคโนโลยี Picosecond (การส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที) เครื่องแรกของโลก ที่ใช้ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ในการดูแลคนไข้ที่มีปัญหารอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงรอยสักทุกสี ผ่านการรับรองมาตรฐานและความปลอดภัยจากองค์กรอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางในเรื่องความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ โดยมีงานวิจัยทางการแพทย์มากมาย เพื่อการันตีผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพและได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากทั้งคุณหมอและคนไข้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *