web analytics

ติดต่อเรา

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิดศูนย์บริการระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทยและที่แรกของโลก

มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหาร ระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ มร.ทานากะ ยาซูโอะ Executive officer, Chief General Manager of CS Center บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ในพิธีเปิด “Yamaha Premium Service” ศูนย์บริการแบบ Stand Alone มาตรฐานระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทยและที่แรกของโลก

“Yamaha Premium Service” ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ มีพื้นที่การให้บริการกว่า 1,500 ตารางเมตร สามารถรองรับการใช้บริการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องโดยช่างผู้ชำนาญการจาก บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย Customer Semi-private lounge เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถติดตามการเข้ารับการบริการรถจักรยานยนต์ของตนเองขณะที่ช่างให้บริการได้อย่างใกล้ชิด

พื้นที่บริเวณชั้น 2 ยังแยกเป็นโซนของ Apparel & Accessories เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์, อะไหล่ตกแต่ง Yamaha Genuine Part รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งและเซฟตี้ไรดิ้งที่เป็น Co-Partner พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าอาคารกว่า 40 คัน, Coffee Lounge และพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า เป็นต้น โดยเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น. เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *