web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจีซี มารีน เปิดตัว ‘อะซิมุท แอตแลนติส 43’

เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) เปิดตัว อะซิมุท แอตแลนติส 43 (Azimut Atlantis 43) เรือยอชต์สุดหรูส่งตรงจากอิตาลี ชวนวีไอพีร่วมดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจิบน้ำชายามบ่าย ณ โรงแรม เดอะ สยาม

ธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอชต์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดตัว อะซิมุท แอตแลนติส 43 ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ให้กับผู้ชื่นชอบความสุนทรีย์ในการพักผ่อนและเดินทางด้วยเรือยอชต์ ซึ่งปัจจุบัน รัฐบาลและกลุ่มผู้ประกอบการริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ โรงแรม ศูนย์การค้า ร้านอาหาร ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ผนึกกำลังเพื่อส่งเสริมให้การท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ที่ต้องการสัมผัสกับวิถีชีวิต และดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของแม่น้ำสายประวัติศาสตร์แห่งนี้ การนำเรือยอชต์ อะซิมุท ซึ่งมีความสวยงาม โดดเด่นทั้งเรื่องประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานมาแนะนำในครั้งนี้ จึงถือเป็นการยกระดับการท่องเที่ยวและตอบโจทย์การเดินทางทางน้ำของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับ อะซิมุท แอตแลนติส 43 เป็นเรือยอชต์อิตาเลียนสุดหรูขนาด 43 ฟุต ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสายพันธุ์ แอตแลนติส เป็นเรือยอชต์สไตล์สปอร์ตที่ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ปราดเปรียว ผสานการขับที่ง่ายและสะดวกสบาย หลอมรวมสุนทรียะแห่งความงามและฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไกลในทะเล หรือการแล่นเรือในแม่น้ำขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง Volvo Penta D6 Stern Drive 2 x 400 mHP (294 kW) ความเร็วสูงสุดถึง 35 นอต หรูหราและสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ด้วยห้องโดยสารด้านบนที่เปิดโล่งสามารถรับลมจากด้านนอก ห้องนอน ห้อง พร้อมห้องน้ำแยกส่วนบริเวณชั้นล่างทุกอย่างผ่านตกแต่งอย่างพิถีพิถัน หรูหราด้วยวัสดุชั้นเลิศ ผสานการออกแบบอันโดดเด่oแบบอิตาเลียนดีไซน์ และยังใช้พื้นที่ทุกส่วนของเรือให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเรือยอชต์ อะซิมุท

ปีนี้ อะซิมุท มีอายุครบ 50 ปี และมีการจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ใน 5 ประเทศ ตลอดทั้งปี เริ่มต้นที่ดูไบ ต่อด้วยการนำเรือยอชต์ อะซิมุท เข้าไปจอดในไทมสแควร์ นิวยอร์ค ช่วงเดือนมิถุนายน เดือนกันยายนที่เมือง Cap d’Antibesประเทศฝรั่งเศส เดือนพฤษจิกายน ที่ฮ่องกง และปิดท้ายที่สำนักงานใหญ่ของ อะซิมุท เมืองอะวิจเลียอาน่า ช่วงเดือนธันวาคม

ในอนาคตทางบริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเซียจำกัด ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดท่องเที่ยวแบบ Charter Businessในประเทศไทย โดยจะเริ่มดำเนินการ ภายในไตรมาสที่ ของปีนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *