web analytics

ติดต่อเรา

เปอโยต์ จัดงาน ‘PEUGEOT Thailand Fans Meet’

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญูผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ มาพบกันในงาน BIG Motor Sale 2019 ที่ผ่านมา โดยใช้โอกาสนี้ แนะนำทีมผู้บริหาร ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายใหม่ สำหรับรถยนต์ เปอโยต์ ในประเทศไทย ซึ่ง ดรยอร์ก บรอยเออร์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,เปอโยต์ ประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับ และพร้อมดูแลด้านการบริการให้กับรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น รวมถึงนำเสนอแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมนำผู้ใช้ เปอโยต์ ไปสัมผัสกับเอสยูวี รุ่นใหม่ คือ 3008 และ 5008 อย่างใกล้ชิดภายในบูท

ดรยอร์ก บรอยเออร์ กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้เห็นถึงความหลงใหลและความชื่นชอบของกลุ่มคนรักรถ ที่มีต่อแบรนด์ เปอโยต์ และรถของพวกเขา รวมถึงมีความมั่นใจว่า การเปิดตัวรถยนต์ รุ่นใหม่ ทั้ง 3008 และ 5008 เอสยูวี ที่นั่ง พร้อมแผนการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั่วประเทศ จะสร้างความรู้สึกแบบเดียวกัน ให้กับลูกค้าอีกหลายท่านในอนาคตอันใกล้

เปอโยต์ ประเทศไทย พร้อมขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการในประเทศไทยแบบก้าวกระโดด โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานครฯ และกระจายสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ กับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรกบนถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงต้นเดือนตุลาคม ตามด้วย urban store ที่ สยามพารากอน,โชว์รูมสาขาเยาวราช และศูนย์บริการแห่งใหม่ ในซอยสุขุมวิท 24 โดยมีเป้าหมายให้ครบ 10โชว์รูมทั่วประเทศภายในปีหน้า

นอกจากนั้น กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ เปอโยต์ ต่างก็ชื่นชอบยนตรกรรม รุ่นใหม่ที่ได้สัมผัสในงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การออกแบบสไตล์ยุโรปอุปกรณ์ระดับพรีเมียม รวมถึงระดับราคาที่เรียกว่าสุดคุ้ม ซึ่งมาพร้อมการรับประกันคุณภาพ ปี/100,000 กมและแพ็กเกจการบำรุงรักษา ปี/60,000 กม.อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *