web analytics

ติดต่อเรา

เชฟโรเลต เริ่มสายการผลิต แคปติวา รุ่นใหม่

เชฟโรเลต แคปติวา รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกจำหน่ายในประเทศไทยขึ้นสายการผลิตอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมภายใต้หลักการสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนเพื่อช่วยสร้างความมั่นใจในความทนทานและการใช้งาน

คุณภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งที่ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับจากธุรกิจร่วมทุนเชิงกลยุทธ์ของจีเอ็ม ระหว่าง เอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง (เอสจีเอ็มดับเบิลยู) การออกแบบและระบบวิศวกรรมที่ล้ำหน้า รวมถึงศักยภาพทางการผลิตระดับโลกของเอสจีเอ็มดับเบิลยูจะส่งเสริมให้เชฟโรเลตสามารถนำผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรุ่นมาสู่ประเทศไทยและตลาดอื่น ๆ ทั่วโลกในอนาคต

เอสจีเอ็มดับเบิลยูมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามหลักการสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตของจีเอ็ม ในรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นที่ผลิตจากโรงงานที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การปั๊มขึ้นรูปไปจนถึงการพ่นสีและการประกอบขั้นตอนสุดท้าย เอสจีเอ็มดับเบิลยูใช้การสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตของจีเอ็ม เพื่อให้รถทุกคันมีคุณภาพสูงสุดอย่างที่ลูกค้าเชฟโรเลตคาดหวังและคู่ควร

หลักการผลิตดังกล่าวของเชฟโรเลต มีพื้นฐานที่แตกต่างจากการดำเนินการผลิตของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นๆ ซึ่งมีการตรวจสอบคุณภาพของรถยนต์ก่อนออกจากสายการผลิตหรือศูนย์การผลิตเท่านั้น วิธีการดังกล่าว เรียกว่า “การตรวจสอบคุณภาพโดยทั่วไป” (Quality Inspected In) ซึ่งพบว่ามีข้อเสียหลายประการ เนื่องจากต้องอาศัยความสามารถของผู้ตรวจสอบคุณภาพในการตรวจพบปัญหาและแก้ไขข้อผิดพลาดโดยการถอดชิ้นส่วนและประกอบรถยนต์ใหม่ ซึ่งเป็นวิธีการที่ใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูง

หลักการสร้างคุณภาพในกระบวนการผลิตมีความสำคัญอย่างยิ่ง อายุการใช้งานของรถยนต์เริ่มนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ารถยนต์ได้รับการส่งมอบรถยนต์ อายุการใช้งานของรถยนต์จะสั้นหรือยาวขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ สภาพของพื้นถนน ลักษณะการขับขี่ การบำรุงรักษา และปัจจัยอื่น ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไม่สามารถควบคุมได้

แคปติวา ใหม่ ยังถ่ายทอดประสบการณ์ที่เหนือกว่าของจีเอ็มและเชฟโรเลต ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ แบรนด์เชฟโรเลตบุกเบิกตลาดนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2478 ด้วยการแนะนำซับเบอร์แบน แคร์รี่ออล และเปิดตัวรถอเนกประสงค์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมรุ่นใหม่อีกมากมายรวมถึงเทรลเบลเซอร์ตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

แคปติวา ใหม่ เตรียมออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี พ.ศ. 2562 ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่าล้านบาทและมีตำแหน่งการตลาดเป็นรถอเนกประสงค์ที่คุ้มค่าที่สุดในรุ่นเดียวกัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่ใช้สอย สไตล์ที่โดดเด่น และเทคโนโลยีอัจฉริยะ แคปติว่าจะเป็นที่หมายตาของลูกค้าที่มองหารถยนต์อเนกประสงค์

แคปติวา ใหม่ เป็นรถอเนกประสงค์ที่มีความคุ้มค่า มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารถอเนกประสงค์ชาวไทย ด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถงที่สุดในตลาด มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยหลังคาพาโนรามิกซันรูฟและไฟหน้า LED ซึ่งเป็นเพียงคุณสมบัติเด่นบางส่วนของแคปติวา ใหม่ เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *