web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น กรุ๊ป กรุ๊ป เปิดตัวเอสยูวี นิว พราโด้ พร้อมเอาใจคนรักครอบครัว

อีตั้น กรุ๊ป  เปิดตัวเอสยูวีล่าสุด นิว พราโด้ พร้อมเอาใจคนรักครอบครัว จำหน่าย นิสสัน เซเรน่า ราคาเพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิเศษมากมายในงาน บิ๊ก มอดตอร์ เซลล์   2019

พีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการรถครอบครัว บริษัทฯ แนะนำรถยนต์นำเข้า 2 รุ่น นิสสัน เซเรน่า พร้อมเอาใจแฟนพันธุ์แท้ขาลุย และ นิว พราโด้ 2019

นิสสัน อี พาวน์เวอร์ เป็นความสำเร็จที่ก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นในการพัฒนายนตรกรรมของการขับขี่ บนพื้นฐานแนวคิด “การขับเคลื่อนอัจฉริยะ หรือ Nissan Intelligent Mobility”  ( อินเทลลิเจ้นท์  โมบิลิตี้) ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,200 ซีซี  ความพิเศษของระบบการใช้งานของ e Power นั่นก็คือรถรุ่นนี้จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนเท่านั้น สามารถประหยัดนำมันได้อย่างสูงสุด เพราะเครื่องยนต์จะไม่ได้ทำหน้าที่ในการส่งกำลังไปที่ล้อในการขับเคลื่อนแบบเครื่องยนต์ปกติ   แต่เครื่องยนต์จะทำหน้าที่ในการปั่นกระแสไฟไปที่แบตเตอรี่แล้วจ่ายกำลังนั้นไปที่มอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อใช้ในการขับขี่ ซึ่งมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน JC08 ทำได้ที่ 26.2 กิโลเมตร / ลิตร ( ไม่ต้องปลั๊กอิน ) สามารถตอบโจทย์ทั้งความประหยัดและความสะดวกสบายในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี โดยราคาสบายกระเป๋า เพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น  อีกทั้งรักษาสถาพแวดล้อม และ มลภาวะได้เป็นอย่างดี

อีก  1รุ่น ทื่อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ขาลุย กับรถสายพันธุ์  SUV สมรรถนะทรงพลังพร้อมรับรถทันที กับรถทันทีกับ  New Land Cruiser Prado  2019 (  นิว แลนด์ ครุยเซอร์  พราโด้) 4WD ขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อเอาใจลูกค้าขาลุยและหลงใหลในความสมบุกสมบัน แต่อยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีการขับขี่ที่ปลอดภัย พร้อมทุกความท้าทายอย่างเหนือระดับ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2,800 SUV /  ขับเคลื่อน 4WD Fulltime / หลังคา Moon roof / ล้ออัลลอยด์ ขนาด 17 นิ้ว / เบาะคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเบาะอุ่น / เบาะแถวที่ 3 ปรับพับราบด้วยระบบไฟฟ้า  สามารถปรับเก็บสัมภาระได้ตามความต้องการ ขับขี่อย่างสุนทรีกับเครื่องเสียง 6 ลำโพง จอหน้า พร้อมกล้องถอยหลังราคาเพียง 4.59 ล้านบาทเท่านั้น

ย้ำครึ่งทางงาน งาน บิ๊ก  มอเตอร์ เซลล์ 2019  ยอดขายไปได้อย่างดี  มั่นใจสินค้าที่นำมาโชว์ในงานสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดนใจ   เพราะ อีตั้น กรุ๊ป เรามีรถยนต์นำเข้าหรูให้ท่านได้เป็นเจ้าของหลากหลายรถรุ่นราคาพิเศษแบบสุดๆ  โดยในงานนี้ท่านจะได้พบกับรถยนต์ครอบครัวขนาดใหญ่ อัลพาร์ด และ เวลไฟร์ และพิเศษสุดกับรถยนต์ครอบครัวขนาดกลาง   นิสสัน เซเรน่า    ไฮบริด   7 ที่นั่ง ( สามารถปรับใช้งานได้ 8 ที่นั่ง ) โดยจำหน่ายราคาเริ่มต้นพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น  มา พร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000  ซีซี  /4 สูบ แถวเรียง ดีโอเอชซี ให้กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 200 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดที่ 2.6 แรงม้า  (1.9 กิโลวัตต์) พร้อมเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้งานเพื่อการขับขี่และการโดยสารไว้อย่างมากมาย   อาทิเช่น ระบบเปิด-ปิดประตูสไลด์อัตโนมัติ   ห้องโดยที่กว้างขวาง 7 ที่นั่ง  เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางที่ต้องการความคลองตัวในการเดินทาง  พร้อมเก็บสัมภาระต่างๆ อุปกรณ์ใช้สอยในห้องโดยสารครบครัน พร้อมเทคโนโลยีในการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อจองรถในงานท่านยังสามารถรับสิทธิพิเศษ ในโอกาสฉลอง 25 ปี ดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน ดังต่อไปนี้คือ   ฟรี Maintenance  ยาวถึง 3 ปี  50,000  กิโล , ฟรีชุดเครื่องเสียงเต็มระบบรอบคัน มูลค่ากว่า 50,000 บาท , รับประกันระบบ Hybrid  ( ไฮบริด ) เฉพาะรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด )  Vellfire ( เวลไฟร์)  5 ปี หรือ 100,000 กิโล    และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่หลงไหลการตกแต่งในครอบครัวให้ดูหรูหราสง่างามมากยิ่งขึ้นนั้น เฉพาะรถรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด) และ Vellfire ( เวลไฟร์ ) ท่านสามารถตกแต่งรถของท่านด้วยชุดแต่ง Junction Produce (จังก์ชั่น โปรดิวส์ ) ตำนานชุดแต่งสายพันธ์ญี่ปุ่นได้ในราคาเพียง 80,000 บาท  เท่านั้น ( จากราคาปกติ 120,000 บาท ) อีกด้วย

สุดท้ายสำหรับท่านที่ต้องการจะเปลี่ยนรถและนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ หรือ ราคาเรามีบริการรองรับจาก ETON Choice ( อีตั้น ชอยส์ ) บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับสามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนรถยนต์ด้วยราคาที่ยุติธรรมพร้อมคำแนะนำที่ท่านสบายใจ    ท่านสามารถเลือกชม หรือสอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของเรา ในงาน บิ๊ก  มอเตอร์ เซลล์ 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา Hall 105 บูธ 104 ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562 นี้   // อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้บริการทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998

www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *