web analytics

ติดต่อเรา

วุฒิกร คว้าคะแนนรวมอันดับที่ 1 รุ่น GT3 Pro-Am

วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ สร้างชื่อนักแข่งไทยให้กระหึ่มอีกครั้งบนดินแดนโสมขาว โดยล่าสุดนำทัพ ทีม Panther/AAS Motorsport พร้อมจับมือทีมเมท Alexandre Imperatori พาปอร์เช่ประกาศชัยในการสู้ศึกความเร็วรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่ 5  อย่างสุดมันส์ท่ามกลางการขับเคี่ยวกับนักแข่งชั้นแนวหน้าทั่วเอเชีย ณ สนาม Korea International Circuit ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 2-4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันเป็นไปอย่างสุดตื่นเต้น โดยทีม Panther/AAS Motorsport เริ่มต้นอุ่นเครื่อง Race 1 ด้วยการออกสตาร์ทที่ 7 ก่อนจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 แบบ Overall และอันดับที่ 2 ในคลาส GT3 Pro-Am ก่อนระเบิดฟอร์มเดือดใน Race 2 ด้วยการออกสตาร์ทที่ 2 พร้อมขับเคี่ยวกับคู่แข่งอย่างสุดระทึกและสามารถรักษาอันดับความเป็นผู้นำจนจบการแข่งขันด้วยการคว้าโพลเดี้ยมอันดับที่ 1 ทั้ง Overall และ Pro-Am Class ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มรอบสนาม

ทั้งนี้วุฒิกร มีผลคะแนนรวมรายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019 ในรุ่น GT3 Overall ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 118 คะแนน และในรุ่น GT3 Pro-Am อยู่ในอันดับที่ 1 ด้วยคะแนน 161 คะแนน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *