web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกทัพสู่ Big Motor Sale 2019

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความเร้าใจให้แก่สาวกบิ๊กไบค์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ขนทัพยนตรกรรมสองล้อครบทุกตระกูลมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล หรือ Big Motor Sale 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ในวันที่ 16-25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ ไบเทค บางนา พร้อมนำมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานในตระกูล GS สองรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับมอเตอร์ไซค์ GS ให้กับนักบิดชาวไทยอย่างจุใจ พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์ในตระกูลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลทัวริ่งสำหรับไบเกอร์ที่มองหาความสะดวกสบายสำหรับขับขี่ระยะไกล หรือตระกูลซูเปอร์สปอร์ตสำหรับนักบิดผู้หลงใหลในความเร็วอันเร้าใจ มาจัดแสดงอย่างครบครัน

มร. คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้จัดกิจกรรมและนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่มากมายมาตอบโจทย์แฟน ๆ ชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากการจัดการแข่งขัน GS Trophy Thailand Qualifier2019 รอบคัดเลือก ซึ่งได้นักบิดชาวไทยสามคนเป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิตการแข่งขันระดับโลก International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำคัญของอีกหนึ่งนักแข่งสตรีเพื่อเข้าสู่รอบคัดเลือกสำหรับ Team International Female เช่นกัน และเรายังได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะที่แสดงถึงจิตวิญญาณของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS อย่างสมบูรณ์แบบ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผันใหม่ BMW ShiftCam ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ เติมเต็มสมรรถนะ มอบพละกำลังและความแรงอย่างเหนือชั้น ส่งกำลังได้อย่างราบรื่นและนุ่มนวล ทั้งยังประหยัดน้ำมัน และลดการปล่อยมลพิษอีกด้วย โดยเราได้เตรียมนำยนตรกรรมเหนือระดับจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดมานำเสนอแก่แฟน ๆ อีกตลอดทั้งปี เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาความแข็งแกร่งและสมรรถนะอันเหนือระดับ รวมทั้งยังตอกย้ำความโดดเด่นและเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในตลาดประเทศไทย

ข้อเสนอพิเศษในงาน Big Motor Sale 2019

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังได้มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษถึง 3 ต่อ สำหรับลูกค้าผู้ที่จองและรับมอบบีเอ็มดับเบิลยู R1200 GS และ R 1200 GS Adventure ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

  • ฟรีแพ็คเกจ BMW Motorrad Service Inclusive ระยะเวลา 3 ปี
  • ฟรี Aluminum Panniers 3 ใบ
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 3 ปี

นอกจากนี้ลูกค้าผู้ที่จองและรับมอบบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS และ G 310 R ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 จะได้รับ EngineProtection Bar และ Top Case ฟรี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *