web analytics

ติดต่อเรา

บอกรักคนสำคัญของครอบครัวใน “วันแม่” ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ให้ความสำคัญ กับสายใยความอบอุ่นของครอบครัวใน “วันแม่” ช่วงเวลาสุดพิเศษที่จะเติมเต็มความรักระหว่างสมาชิกในครอบครัว ด้วยอาหารรสเลิศจากวัตถุดิบชั้นดีและกิจกรรมสนุก ๆ ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น และ เย่า เรสเตอรองท์ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ 

โรงแรมแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบ เตรียมปรุงเป็นอาหารรสโอชะ เสริมทัพด้วยกิจกรรมแสนสนุก เพื่อความสุขของทุกครอบครัวในวันแม่ปีนี้ เริ่มต้นด้วยสีสันยามสายวันอาทิตย์ เติมรอยยิ้มพร้อม ๆ กันกับ บรันช์ วันแม่ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น ด้วยอาหารไทยต้นตำรับ และกิจกรรม “อาหารในความทรงจำ”

เปิดตัวด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของ ซันเดย์ บรันช์ อาทิเช่น แกงคั่วกุ้งมังกรใบชะพลู  ยำหัวปลีฟัวกราส์ ไก่อบภูเขาไฟ อันลือลั่น และเสี่ยวหลงเปาล็อบสเตอร์ ปั้นสด อย่าลืมดื่มยาดองเคียงไปด้วยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ในส่วนของเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ เลือกอาหารทะเลสด และเนื้อระดับพรีเมียมได้ไม่อั้น เพื่อส่งต่อให้เหล่าบรรดาเชฟปรุงสดใหม่บนบนครัวเปิดโล่ง พบกับซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่มีอาหารทะเลสดใหม่ถึง 12 ชนิด เช่น ปูทะเล กุ้งลายเสือ กั้งหิน เป็นต้น นอกจากซีฟู้ดแล้ว บุทเชอร์ ซีเลคชั่น (Butcher Selections)  มีเซอร์ลอยน์แบบดรายเอจ 55 วันจนได้เนื้อที่นุ่มละมุน และสเต็กเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและอเมริกา รวมไปถึงซี่โครงแกะจากนิวซีแลนด์อีกด้วย

พลาดไม่ได้กับมุมพิเศาสำหรับเทศกาลพิเศษนี้เท่านั้น ลิ้มลอง “อาหารในความทรงจำ” แรงบันดาลใจของเหล่าบรรดาเชฟมากฝีมือ ปรุงโดยเชฟทั้ง 4 ที่ควงคู่มากับคุณแม่ ถ่ายทอดอาหารคุ้นลิ้นที่คุณแม่ปรุงให้ทานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น

  • แกงส้มผักรวม เชฟกุ้งจากเชฟครัว เย่า เรสเตอรองต์ และคุณแม่
  • ยำขนมจีน ปลาทุ โดยเชฟบุษ จากครัวจัดเลี้ยงและคุณแม่
  • พะโล้หมูสามชั้น จากเชฟแพรว ครัวพยะยา คิทเช่นและคุณแม่
  • บัวลอยมันม่วง จากเชฟเจ เชฟขนมหวานและคุณแม่

หลังจากอิ่มอร่อยแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ให้คุณแม่และสมาชิกในครอบครัว ร่วมกันทำคัพเค้กและเวิร์กช็อปตกแต่งเค้ก โดย ซันเดย์ บรันช์ วันแม่ ณ ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น มีเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00 – 15.00 น. ราคาเพียง 1,588++ บาทต่อท่าน

สำหรับผู้โปรดปรานอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ (Yào Restaurant) นำอาหารกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้แบบดั้งเดิมมาไว้รับรอง ในบรรยากาศโมเดิลไชนีส พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์กรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา เมนูในโอกาสพิเศษนี้ เย่าพร้อมเสริฟ เซ็ตเมนูวันแม่ และเมนู a la carte ที่ทุกท่านชื่นชอบ

“เซ็ตเมนูวันแม่” เป็นอาหารกลางวันในวันพิเศษ เริ่มเรียกน้ำย่อยกันด้วย ปลาหิมะในซอสถั่วเหลืองและชาเขียว ฮะเก๋ากระต่ายน้อย ก่อนจะอุ่นท้องด้วยกระเพาะปลา ตุ๋นยาจีน เลือกอิ่มกับจานหลักที่มีให้เลือกถึง 3 เมนูไม่ว่าจะเป็นหอยเชลล์ฮอกไกโด กุ้งลอปสเตอร์ หรือ บะหมี่เนื้อแกะ หูยเมี่ยน เมนูเด็ดจากมณฑลเหอหนาน ปิดท้ายด้วยของหวาน นมแอลมอลไข่ขาว ราคา 3,888++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

มอบความรักเติมความอบอุ่นสำหรับครอบครัว ใน “วันแม่” ด้วยอาหารรสเลิศและกิจกรรมสนุก ๆ ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ณ ห้องอาหารพระยา คิทเช่น และ เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *