web analytics

ติดต่อเรา

ทีทีซี มอเตอร์เปิดศึกการขายรถ Mercedes-Benz

ทีทีซี มอเตอร์ ขนทัพรถ MercedesBenz และ MercedesAMG ร่วม 20 คัน บุกมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2019 บนพื้นที่ร่วม 1,000 ตารางเมตร จัดโปรฯชุดใหญ่ถล่มราคา  Mercedes-Benz GLC เหลือ 2.69 ล้านบาท E-Class เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทหรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันชั้น 1 นาน 4 ปี วารันตี 5 ปี จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

นายอัครินทร์  ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ สาขาพัฒนาการและอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 นี้บริษัทได้นำรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG  เข้าร่วมงานจัดแสดงรถยนต์  BIG Motor Sale 2019 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ณ  ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา เพื่อให้ลูกค้าที่มาเข้าชมงานจัดแสดงครั้งนี้ได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz และMercedes-AMG  ได้อย่างสะดวกภายในงาน โดยมีรถยนต์ให้ได้เลือกชมและเลือกซื้อ พร้อมทั้งเสนอขายในราคาพิเศษเฉพาะภายในงานนี้

“เรามีพื้นที่จัดแสดงประมาณ 1,000 ตารางเมตร รถจอดแสดงรวมถึง 19 คัน โดยมีรถยนต์ที่เป็นไฮไลท์ และน่าสนใจมากมายโดยเฉพาะในกลุ่มของรถยนต์ที่สมรรถนะสูงอย่าง Mercedes-AMG ที่นำมาโชว์พร้อมจำหน่ายเกือบทุกโมเดล ตั้งแต่ 43 / 53 และ 63 ทั้งนี้ Mercedes-AMG G63 , Mercedes-AMG GT C Roadster  และ Mercedes-AMG GT R ยังคงเป็นรถไฮไลท์ที่เรามีจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานนี้” นายอัครินทร์กล่าว

ตามนโยบายของผู้จัดงานต้องการให้งาน BIG Motor Sale  นี้เป็นงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ทางบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อส่งเสริมการขายภายในงานนี้ด้วยเงื่อนไขการจำหน่ายซึ่งนับว่าคุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้า Mercedes-Benz เท่าที่เคยมีมา ยกตัวอย่างเช่น Mercedes-Benz GLC 220d ที่มีราคาพิเศษเพียง 2.69 ล้านบาท หรือ Mercedes-Benz E-Class  เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท สามารถเลือกรับ โปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันชั้น 1 นาน 4 ปี วารันตี 5 ปี จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *