web analytics

ติดต่อเรา

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยในกล่องปิ่นโตหนังสุดหรู

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม- 13 กันยายน 2562 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ และเอร็ดอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับในปิ่นโตหนังดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับเป็นของฝากเพื่อนและครอบครัว หรือแม้แต่ของขวัญสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจ

เลือกซื้อเซตขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับรสเยี่ยมขนาด 170 กรัมสอดไส้หอมอร่อยให้เลือกลิ้มลองทั้ง 4 รสชาติคือ ไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว ไส้เม็ดบัวไข่เดี่ยว ไส้พุทราจีนไข่เดี่ยว ไส้ถั่วแดงและเก๋ากี้ผสมน้ำผึ้ง บรรจุ 4 ชิ้นในปิ่นโตหนังฉลุลาย สีทองสลับแดง ให้สัมผัสความหรูหราและดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร ราคา 1,058 บาทสุทธิ  ได้ที่ห้องอาหารจีนเย่า เรสเตอรองต์ และ ที่เดอะ ล็อบบี้ เล้าจ์น พิเศษเมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่ 5 กล่องขึ้นไป รับฟรีทันทีอีก 1 กล่อง

หรือเลือกซื้อขนมไหว้หระจันทร์ชิ้นเล็กขนาดชิ้นละ 60 กรัม 6 ชิ้นบรรจุในกล่องไม้สุดคลาสสิค อร่อยพอดีคำไปกับ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้พุทราจีน และไส้โหงวยิ้ง ในราคาเพียง 588 บาทสุทธิ

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อยบรรจุในปิ่นโตหนังฉลุลายสุดหรู จากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 13 กันยายน 2562 ในราคาเพียง 1,058 บาทสุทธิ ไม่ว่าจะซื้อทานเองกับครอบครัวหรือเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ เซทปิ่นโตจากโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *