web analytics

ติดต่อเรา

ธนชาตกระตุ้นตลาดเงินฝากกลางปี ชวนสมัครบัญชี “Ultra Savings”

ธนชาตเปิดแคมเปญกระตุ้นตลาดเงินฝากกลางปี ชวนเปิดบัญชี “Ultra Savings” ฝากแบบออมทรัพย์ รับดอกแบบประจำ ให้เงินออมก้าวหน้าได้ทุกวันด้วยดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี คิดดอกเบี้ยให้ทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน เมื่อมียอดฝากตั้งแต่ 2 หมื่นบาท แต่ไม่เกิน 50 ล้านบาท ถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัญชีเงินฝาก Ultra Savings ที่เปิดตัวตั้งแต่ปีก่อนได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะผสมผสานข้อดีของเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ความคล่องตัว เข้ากับข้อดีของเงินฝากประจำที่ให้ดอกเบี้ยสูง โดยกลางปีนี้ธนาคารธนชาตเปิดแคมเปญใหม่ ด้วยการมอบดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.6% ต่อปี ให้กับยอดเงินฝากตั้งแต่ 2 หมื่นบาท ถึงไม่เกิน 50 ล้านบาท เพื่อช่วยกระตุ้นประชาชนสร้างความก้าวหน้าให้เงินออม โดย Ultra Savings คิดดอกเบี้ยให้ทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน ลูกค้าถอนได้ 2 ครั้ง/เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการถอนครั้งถัดไปในเดือนเดียวกันมีค่าธรรมเนียมเพียงครั้งละ 50 บาท นอกจากนี้ ยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มได้ด้วย

“กลุ่มลูกค้าหลักของ Ultra Savings เป็นคนวัยทำงานที่เริ่มเก็บออม มีเงินเย็น และต้องการสร้างผลตอบแทนที่ดีแต่ไม่อยากเลือกลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงหรือซับซ้อน โดยมองหาบัญชีเงินฝากเป็นหลักไมล์แรกของการสร้างความก้าวหน้าให้กับเงินเก็บของตัวเอง ซึ่ง Ultra Savings ให้ความคล่องตัว สามารถเบิกถอนใช้ได้ยามฉุกเฉินโดยไม่กระทบดอกเบี้ย ลูกค้าอีกกลุ่มคือ ผู้ประกอบการ SME หรือเจ้าของธุรกิจค้าขายที่มองหาบัญชีเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝากทั่วไปแต่ให้สภาพคล่องกว่าเงินฝากประจำ จึงให้อำนาจในการบริหารจัดการเงินให้สอดรับกับสถานการณ์ต่างๆ ของธุรกิจได้ดีกว่า โดย Ultra Savings จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจลูกค้าก้าวหน้าต่อไปได้อย่างราบรื่น”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *