web analytics

ติดต่อเรา

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ควงสองดารานักเตะ ดวลแข้งเยาวชนท่าวังผา

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาให้กับเยาวชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยการมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานระดับสากลให้แก่ โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน งานนี้สุดพิเศษ! เมื่อคิง เพาเวอร์ ชวน 2 พระเอกสุดฮอตที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมาร่วมเตะเปิดสนาม สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนภาคเหนือในการพัฒนาความสามารถด้านกีฬา

นำโดยทองเอก หมอยาท่าโฉลง หรือมาริโอ้ เมาเร่อ ชวนเพื่อนซี้อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ มาร่วมฟาดแข้งกับเจ้าบ้านทีมออลสตาร์ ท่าวังผา นักเตะไฟแรงชุดเยาวชนโรงเรียนท่าวังผาพิทยาคมกันอย่างสนุกสนาน ทันทีที่ 2 พระเอกหนุ่มลงสนามพร้อมโชว์ลีลาการเตะฟุตบอลสุดเทห์ ก็เรียกเสียงกริ๊ดจากน้อง ๆ โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคมที่มาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจติดขอบสนาม

ขณะที่พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ได้มาร่วมลงสนามโชว์ฝีเท้าการเตะฟุตบอลในงานนี้ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่วันนี้มีโอกาสมาเป็นจิตอาสาร่วมสนุกร่วมเตะฟุตบอลกับน้อง ๆ ทีมออลสตาร์ท่าวังผา ซึ่งปกติผมชอบเตะฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ พอวันนี้มาเห็นน้อง ๆ ทุกคนมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในกีฬาฟุตบอล ทำให้การแข่งขันฟุตบอลแมทช์นี้เข้มข้นมากครับ”

 

ส่วนทางด้าน อเล็กซ์ เรนเดลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “วันนี้ผมได้วอร์มร่างกาย และตั้งใจมาร่วมเตะฟุตบอลกับน้อง ๆ พอมาเห็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมใหม่ ที่ทางคิง เพาเวอร์ ได้มอบให้ รู้สึกดีใจไปกับน้องๆ ด้วย ที่ต่อจากนี้จะได้มีสถานที่เตะฟุตบอลที่ได้มาตรฐาน ยิ่งวันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นของทีมออลสตาร์ ท่าวังผาครับ และหวังว่าสนามฟุตบอลแห่งนี้จะช่วยสานฝันให้น้อง ๆ ก้าวไปสู่นักเตะระดับประเทศ หรือระดับโลกต่อไปครับ”

#kingpowerthaipowerพลังคนไทย #เชื่อในศักยภาพของคนไทย #webelieveinthaipower

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *