web analytics

ติดต่อเรา

Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน

กลับมาอีกครั้ง กับเฟสติวัลของคนรุ่นใหม่ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนอินเทรนด์ใน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” เฟสติวัลที่รวบรวมเอาทุกความอินเทรนด์มารวมกัน ทั้งสินค้าแฟชั่นสุดแนว ชิมอาหารจากร้านดังในออนไลน์ สนุกกับกีฬา eSport ร้านค้าอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่งชื่อดัง และคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต ในวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ว่า “จากการจัดงานในปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก และเพื่อเป็นการต่อยอด กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ยามาฮ่าจึงได้จัดงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ขึ้นอีกครั้ง โดยในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน ด้วยการนำเอาทุกความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมารวมกันไว้ในงานให้ได้อัพเดทเทรนด์กัน ทั้งแฟชั่นสุดแนว อาหารสุดชิคจากร้านดังในออนไลน์ให้มาได้ชิมกันที่นี่ที่เดียว ร่วมสนุกกับ RoV เกมกีฬา eSport สุดฮิตที่เป็นกระแสของวัยรุ่น รถแต่งสุดเท่และร้านอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อต มีทแอนด์กรี๊ดกับเน็ท ไอดอล ทั้งสายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ สำหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นเชิญชวนมาลงทะเบียนเพื่อร่วมบริจาคหมวกกันน็อค โดย 1 คัน เท่ากับบริจาค 1 ใบ และขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นที่ยกขบวนมาให้เลือกตามไลฟ์สไตล์อย่างจุใจ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ในราคาสุดพิเศษจริงๆค่ะ”

สำหรับ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” จะจัดทั้งหมด 5 ครั้งทั่วประเทศ โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งนอกจากจะได้พบกับความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ต่างๆมากมายแล้ว ยังได้พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุด NOW! อาทิ GETSUNOVA, PARADOX, BIG ASS, MILD, MONIK & WANYAI และ 3 หนุ่มที่ฮอตที่สุดตอนนี้ เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ็คกี้ จักริน สำหรับชาวเกมเมอร์ห้ามพลาด มาร่วมสนุกกับเกม RoV ลุ้นเป็น MVP และรับคูปองในเกมกว่า 20,000 บาท พร้อมโชว์แมทช์จาก Pro Player ชื่อดังจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีทแอนด์กรี๊ดกับเน็ท ไอดอล ทั้งสายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ มากมาย อาทิ จอห์น ไรเดอร์, Motorbike Journey, ไบเกอร์สาว แอนนี่ จาก Biker Chicks Thailand, 9 หนุ่มจาก Ultimate Troop นำโดย มีน, ต้นน้ำ, เตียวหุย, เก็ต, ออม, ไตเติ้ล, เจมส์, ทัวร์, เอี่ยว และ 3 หนุ่มจาก วง Tempt นำโดย แปลน รัฐวิทย์, ไตเติ้ล กีรติ, กัน ณภัทร และกิจกรรม CSR สำหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าออโมเตติกทุกรุ่นมาในงาน สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมทำความดีแบบออโตเมติกในการบริจาคหมวกกันน็อค โดย 1 คันเท่ากับบริจาค 1 ใบ ภายในงาน

นอกจากนี้ ยังเอาใจชาวสองล้อ ชวนมาปล่อยของกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติก ทั้งในรุ่นยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด, ยามาฮ่าแกรนด์ฟีลาโน่, ยามาฮ่าคิวบิกซ์, ยามาฮ่า แอร็อกซ์, ยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ และ ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ มาลุ้นกันว่าคันไหนจะโดนใจกรรมการ พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 บาทไปครอง ดูรายละเอียดการเข้าร่วมประกวดได้ที่
https://www.facebook.com/notes/yamaha-society-thailand/สายแต่งได้เวลาปล่อยของ-style-up-its-now/2778563535507043/

ยามาฮ่ายังจัดโปรโมชั่นรับดอกเบี้ยต่ำพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สำหรับยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่น โดยเฉพาะยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริดที่กำลัง NOW! อยู่ในตอนนี้ พร้อมเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 57,500 บาท ยามาฮ่าคิวบิกซ์ รับเพิ่มบัตรกำนัลฟรีสูงสุดถึง 5,000 บาท และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากยามาฮ่าออโตเมติกรุ่นอื่น ๆ มากมายภายในงาน

Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา และอีก 4 ครั้ง ที่ บุรีรัมย์, ภูเก็ต, นครสวรรค์ และ พัทยา #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *