web analytics

ติดต่อเรา

TMRW ชวนเหล่าคนดัง ลุ้นระทึกก่อนใครกับ Spider-Man: Far From Home

TMRW (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน จัดกิจกรรม TMRW Movie Premiere ดูหนังฟรี
วันแรกก่อนใคร มอบความหรรษาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิต TMRW กับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซิเนม่า พร้อมร่วมถ่ายภาพกับนักร้องนักแสดงสุดฮอต เติร์ด-ลภัส งามเชวง นอกจากนี้ลูกค้า TMRW ยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย          ที่ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้อย่างคุ้มค่า

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)  ,จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) , สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท เอฟ เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน ) และ เดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ , กฏเกณฑ์ กิตติขจร และสาธิดา ธนะรัชต์ ฯลฯ  ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของคนทั้งโลกก่อนใคร พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย

บรรยากาศการชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เต็มไปด้วยความคึกคัก ต่างดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่
ไอ้แมงมุม ภาคต่ออย่าง Spider-Man: Far From Home ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Avengers: Endgame Peter Parker ได้ออกไปทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนในยุโรปพร้อมกับเพื่อนๆ และในช่วงที่เขาห่างจากบ้านอยู่ต่างประเทศนี้เองก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องไปจับมือรวมทีมกับ Mysterio เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ถือเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ให้อรรถรสกับผู้ชมรอบพิเศษเป็นอย่างมาก เหล่าคนดังหลังได้ชมภาพยนตร์ Spider-Man : Far From Home ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพยนตร์ที่สนุกและตื่นเต้นมาก ต้องขอบคุณทูมอร์โรว์ บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชั่น ที่จัดกิจกรรม TMRW Permiere ดูหนังฟรีวันแรกก่อนใคร เพื่อมอบโอกาสที่พิเศษดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา อาทิ

พีช-กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ เผยถึงความรู้สึกหลังชมภาพยนตร์รอบพิเศษว่า การชมภาพยนตร์เป็นกิจกรรมช่วยผ่อนคลายความเครียดจากหน้าที่การงานที่เธอโปรดปรานมาก และไม่พลาดที่เธอมักไปชมภาพยนตร์รอบแรก ๆ เสมอ  “ พีชชอบดูหนังแต่มักจองบัตรวันแรก ๆ ไม่ค่อยได้ เพราะคนดูค่อนข้างเยอะ วันนี้จึงถือเป็นความโชคดีที่ TMRW ให้บัตรภาพยนตร์มาชมฟรี ปกติพีชต้องรอให้หนังซาก่อน จึงเข้ามาดูได้ โอกาสดี ๆ แบบนี้ จึงหาได้ไม่ง่าย ที่อยากมาดูเพราะอยากรู้ว่า สไปเดอร์แมน เมื่อไม่ได้มีไอรอนแมนอยู่ด้วยแล้ว จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง แล้วก็ได้รู้แล้ว ชมไปก็รู้สึกตื่นเต้นและลุ้นไปค่ะ ”

ด้าน เนม-กฏเกณฑ์ กิตติขจร ทายาทพลเอก เกริกเกียรติ กิตติขจร ด้วยกำลังศึกษาอยู่คณะศิลปะศาสตร์ เอกภาษารัสเชียศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเขาได้รับความสนุกในการชมสไปเดอร์แมนภาคล่าสุดเป็นอย่างมาก “ผมชอบชมภาพยนตร์ถือเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่ง เมื่อทูมอร์โรว์ บริการธนาคารเพื่อดิจิทัล เจเนอเรชั่น ของธนาคารยูโอบี ชวนมาชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของผม ผมจึงไม่ลังเลเลยเป็นภาพยนตร์ที่สนุกมาก ๆ ผมดูภาคที่แล้วคือตอนสไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิ่ง มีสาระสอดแทรกอยู่คือ การพิสูจน์ตัวเองเป็นเรื่องดีหากไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งภาคนี้สนุกไม่แพ้ภาคก่อน ๆ เลยครับ”

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวย สาธิดา ธนะรัชต์ คอภาพยนตร์แอ็คชั่น โปรดเป็นพิเศษคือภาพยนตร์ของ มาร์เวล เพราะให้ความรู้สึกตื่นเต้นขณะชมและได้ลุ้นตลอดเรื่อง

“รู้สึกดีใจและรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสมา Spider-Man: Far From Home ก่อนใคร ต้องขอบคุณ ทูมอร์โรว์ บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชั่นของธนาคารยูโอบีจริงๆ ที่มอบโอกาสดี ๆ แบบนี้ เพราะนอกจากชมเพื่อความเพลิดเพลินแล้วยังได้ศึกษาวิเคราะห์ฉากบางฉากว่าทำไมต้องมีฉากนี้ สำหรับภาคนี้ CG สมจริงมาก ทำให้ชมแล้วรู้สึกตื่นเต้นอยู่หลายฉากมาก สามารถนำไปใช้ในวิชาภาพยนตร์ ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งของคณะวารสารศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่กำลังศึกษาอยู่ได้เป็นอย่างดี ”

สามารถติดตามแคมเปญพิเศษสำหรับ Movie Mania อีกมากมายในทุกเดือน โดยเฉพาะผู้ที่ถือบัตรเครดิต TMRW เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ผ่านบัตรเครดิต TMRW จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่งสำหรับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ โดยใช้สิทธิ์ได้ที่ SF World Cinema, SFX Cinema และ SF Cinema City ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563หรือติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://tmrwbyuob.com/th/treats

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *