web analytics

ติดต่อเรา

“Giti” เปิดตัวยางใหม่ 4 รุ่น หวังสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 50%

“Giti” เปิดตัวยางใหม่ 4 รุ่น เอาใจสิงห์รถบรรทุก โชว์เหนือด้วยประสบการณ์-คุณภาพ-คุ้มราคา พร้อมชูนวัตกรรมหล่อดอกยืดอายุใช้งาน พ่วงช่วยลดต้นทุน 30%

นายวงศกร รัตนนารีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดไทร์ รีเทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหลักยางรถบรรทุกจีที (Giti) รายเดียวในประเทศไทย ที่มียอดขายอันดับ 10 ของโลก เปิดเผยว่า Giti ได้เปิดตัวยางรถบรรทุกจำนวน 4 รุ่น เพื่อเป็นการตอบรับการเติบโตของตลาดยางรถบรรทุกดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย 1.รุ่น GSR225 ยางสำหรับเส้นทางหลวงและส่วนภูมิภาค 2.รุ่น GAR820 ยางรถบรรทุกขนส่งขนาดเล็กและรถโดยสารขนาดเล็ก 3.รุ่น GT867 ยางรถโดยสารในเมืองและรถหัวลากในเมือง และ 4.รุ่น GDM686 ยางรถบรรทุกหนัก (เฮฟวี่ ดิวตี้) บนถนนและนอกทางหลวง โดยชูจุดเด่นด้วยประสบการณ์ทางด้านยางรถกว่า 40 ปี คุณภาพ ความคุ้มค่าของราคา การให้บริการ โดยเฉพาะอายุของการใช้งานที่ยืนยาว ทั้งยังสามารถนำกลับมาหล่อดอกยาง เพื่อใช้ได้อีก 3 ครั้งได้ด้วย ส่งผลให้ผู้ประกอบการมีต้นทุนที่ลดลงกว่า 30%

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน Giti มีตัวแทนจำหน่าย 50 รายจาก 33 จังหวัดทั่วประเทศ และตั้งเป้ามีตัวแทนจำหน่าย 100 รายภายในปี 2563 เช่นเดียวกับเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดไว้ที่ 5% ด้วย อย่างไรก็ตาม ภายหลังการเปิดตัวยางรถบรรทุกทั้ง 4 รุ่นนั้น คาดหวังว่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโต 50% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่มียอดขายมูลค่ากว่าหลายร้อยล้านบาท

#Giti #GitiTire #กู๊ดไทร์ #ศูนย์บริการยาง #ยางรถบรรทุก #CostPerKelometer

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *