web analytics

ติดต่อเรา

“ไดกิ้น” ลงนามกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศไดกิ้น ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างเครื่องปรับอากาศ สร้างแนวทางผลักดันช่างแอร์ไทยให้เปี่ยมคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากล สานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างบุคลากรคุณภาพและยกระดับช่างเครื่องปรับอากาศมืออาชีพอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ

หลังจากร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานยกระดับช่างเทคนิคเครื่องปรับอากาศมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดอบรมหลักสูตร “ช่างแอร์ดีดี” เพื่อมอบโอกาสความก้าวหน้าในอาชีพ และต่อยอดสู่การสร้างธุรกิจให้แก่ช่างแอร์มาแล้วทั่วประเทศ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ก็พร้อมสานต่อโครงการด้วยการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างเครื่องปรับอากาศ กับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อกำหนดเป็นแนวทางที่ชัดเจนในการดำเนินการพัฒนาฝีมือช่างแอร์ไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยได้จัดให้มีพิธีลงนามระหว่างมร. อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ คุณบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด และ คุณสุชาติ พรชัยวิเศษกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงพยานของทั้งสองฝ่าย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องประชุมอังศุสิงห์ ชั้น 10 อาคารกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

คุณบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวถึงการลงนามร่วมกันครั้งนี้ว่า เพื่อให้ความร่วมมือในการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างเครื่องปรับอากาศ ระหว่าง ไดกิ้น และ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการลงนามร่วมกันในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างเครื่องปรับอากาศ ซึ่งหลังจากนี้เราจะช่วยกันพัฒนามาตรฐานฝีมือแรงงานและยกระดับช่างเทคนิคเครื่องปรับอากาศไทยให้เทียบเท่ากับมาตรฐานสากลอย่างต่อเนื่องและเข้มข้นขึ้น โดยจะจัดอบรมทั้งทฤษฎีและปฏิบัติให้แก่ช่างแอร์ที่สนใจโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นเดิม พร้อมมอบวุฒิบัตรรับรองจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเพื่อเป็นการรับรองมาตรฐานฝีมือของช่างเครื่องปรับอากาศหลังได้รับการอบรม นอกจากนี้เรายังตั้งใจจะพัฒนาหลักสูตรการอบรมช่างเครื่องปรับอากาศให้กว้างและลึกขึ้นเรื่อยๆ เพื่อส่งเสริมให้ช่างเครื่องปรับอากาศไทยมีความสามารถที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง

ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นพิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างเครื่องปรับอากาศ ระหว่าง บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด และ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน แล้ว ภายในงานยังมีพิธีมอบหนังสือรับรองผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติสาขาช่างเครื่องปรับอากาศในบ้านและการพาณิชย์ขนาดเล็ก ระดับ ให้แก่ช่างประจำของ ไดกิ้น จำนวน 16 คน อันเป็นการรับรองถึงฝีมือแรงงานที่ได้มาตรฐาน และการันตีถึงความสามารถในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพของช่างเครื่องปรับอากาศของ ไดกิ้น ด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *