web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค แนะนำ “มูนเค้ก อาฟเตอร์นูน ที”

จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมของว่างแสนอร่อยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มูนเค้ก อาฟเตอร์นูน ที (Mooncake Afternoon Tea) ลิ้มรสติ่มซำรสเลิศและขนมไหว้พระจันทร์ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เสิร์ฟพร้อมชาชั้นดี เติมสุขในยามบ่ายอันแสนรื่นรมย์ ณ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ (The Lobby Lounge) โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ สิงหาคม ถึง 13 กันยายน 2562

เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ (The Lobby Lounge) โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) โรงแรมสุดหรูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ร่วมเฉลิมฉลอง เทศกาลไหว้พระจันทร์ ประเพณีการเก็บเกี่ยวกลางฤดูใบไม้ร่วงของชาวจีนอันดีงาม ดัวยการรังสรรค์ มูนเค้ก อาฟเตอร์นูน ที ชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษที่ประกอบไปด้วยพายหมูแดง และ ซาลาเปาเป็ดย่างอบ และขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมที่มีให้เลือกถึง รสชาติ โดยมีความแตกต่างกันทั้ง กลิ่น รส และเนื้อสัมผัส ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนผสมลูกบัวและไข่เค็ม ซึ่งมีความหอม มัน และรสละมุน ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวเมล็ดแตงโมและไข่เค็ม รสกลมกล่อม ผสานสัมผัสกรุบกรอบของเมล็ดแตงโม ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลูกบัวและถั่วแมคคาเดเมีย ที่ผสานตำรับดั้งเดิมกับวัตถุดิบสมัยใหม่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูหวานและถั่วรวม หมูแผ่นปรุงรสเข้มข้น เสริมความกรุบกรอบด้วยสารพัดถั่ว และ ขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ดไข่เค็มและวานิลลา

นอกจากนี้ภายในเซ็ต มูนเค้ก อาฟเตอร์นูน ที ยังประกอบไปด้วยชาจีนชั้นดีที่มีมาให้เลือกถึง 4 ชนิด เพื่อความอิ่มเอมในรูปแบบที่ท่านชื่นชอบ ได้แก่ ชาขาวนางฟ้าทั้งเจ็ด (Seven Angels White Tea) ชาเขียวลองจิน (Dragon Well Long Jin Tea)ชาอู่หลงเรินเซิน (Oolong Ginseng Tea) และ ชาปูเออ (Pu’er Gold Pu’erh Tea) โดยท่านสามารถเลือกขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิม ได้ ชิ้น หรือมินิมูนเค้ก ชิ้น พร้อมเลือกชาจีนที่ชื่นชอบได้ กา

ชุดน้ำชายามบ่าย มูนเค้ก อาฟเตอร์นูน ที พร้อมให้บริการที่ เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ (The Lobby Lounge) โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 13 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 . หนึ่งเซ็ตสำหรับ ท่าน ราคา 488++

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *