web analytics

ติดต่อเรา

เมเจอร์ มอบข้อเสนอพิเศษ “ที่สุดราคาสุดคุ้ม ข้อเสนอแห่งปี ที่พลาดไม่ได้”

เมเจอร์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ เอาใจลูกค้า สำหรับ มารุ ลาดพร้าว 15 มอบส่วนลดสูงสุดครั้งนี้ครั้งเดียว เริ่มต้นห้อง ห้องนอน 6.4 ล้านบาท ตอบรับความคืบหน้ารถไฟฟสายสีเหลือง ด้วยทำเลศักยภาพเพียง 50 เมตรจากสถานี MRT ลาดพร้าว

บริษัท เมเจอร์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของไทย หรือ MJD จัดโปรโมชั่นเอาใจไลฟ์สไตล์ยุคมิลเลนเนียลกับโปรสุดคุ้มที่มอบให้ครั้งนี้ครั้งเดียวในแคมเปญ ที่สุดราคาสุดคุ้ม ข้อเสนอแห่งปี ที่พลาดไม่ได้” ชวนจับจองเป็นเจ้าของโครงการ MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) คอนโดฯหรูไลฟ์สไตล์คนเมือง ชูแนวคิด Pet Friendly & Wellness living หรือคอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 6.4 ล้านบาท ด้วยการออกแบบให้มารุ ลาดพร้าว 15 มีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมากเป็นพิเศษ กับสวนขนาดใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายในทัศนียภาพที่ร่มรื่นเพิ่มตัวกรองมลภาวะ ทั้งอากาศและเสียงรบกวนจากภายนอก แต่ยังคงรสนิยมการตกแต่งในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ตามแบบฉบับของเมเจอร์ฯ ไว้ เน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้สอยสะดวกต่อการใช้งาน และคำนึงถึงการอยู่อาศัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มีสไตล์ให้สามารถออกแบบชีวิตที่สะดวกสบายได้ ใช้เวลาเพียง 50 เมตรจากสถานี MRT ลาดพร้าว

สำหรับ มารุ ลาดพร้าว 15 เป็นโครงการคอนโดฯไฮไรส์ สูง 30 ชั้น จำนวน 332 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,800 ล้านบาท คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2563 สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Call Center 1266 หรือ http://www.mjd.th/maru/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *