web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า ชู “แอคคอร์ด ใหม่” ชุดแต่งแท้โมดูโล งาน ออโต ซาลอน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด นำยนตรกรรมฮอนด้ารวม 6 รุ่น 7 คัน ร่วมจัดแสดงในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถสไตล์สปอร์ตด้วยยนตรกรรมที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมโมดูโล (Modulo) ช่วยเติมเต็มเอกลักษณ์ความโดดเด่นสไตล์สปอร์ต นำโดยยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน  ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 รุ่น TURBO EL  ฮอนด้า ซีวิค รุ่น 1.8 EL และฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่น V พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” และแคมเปญอื่นๆ อีกมากมาย ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ณ บูทฮอนด้า A1 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า มุ่งมั่นในการพัฒนายนตรกรรมที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า และด้วยความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้าจึงจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 รุ่น TURBO EL ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่ได้ถูกยกระดับความโดดเด่นและเพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจอีกขั้นด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมโมดูโล (Modulo) รอบคัน เสริมทัพด้วย ฮอนด้า ซีวิค รุ่น 1.8 EL และ ฮอนด้า บีอาร์-วี รุ่น V ที่พร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยความสปอร์ตเร้าใจของชุดอุปกรณ์ตกแต่งระดับพรีเมียมโมดูโลเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมี ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รุ่น RS ที่มาพร้อมสีภายในใหม่ สีแดงออกซ์บลัด โดยตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งคอมแพคท์เอสยูวีในประเทศไทยด้วยยอดขายสะสมรวม 5 ปี กว่า 83,000 คัน พร้อมด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน’ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้นภายในงานนี้อีกด้วย”

ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ฮอนด้าได้จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นไฮไลท์ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้โมดูโล ที่จะช่วยเติมเต็มความโดดเด่นที่ลงตัวตามเอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ได้แก่

  • ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า นำเสนอภายใต้แนวคิด “More Proud Sedan” สร้างความภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ด้วยการสร้างเสน่ห์และเสริมความแข็งแกร่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ก้าวข้ามข้อจำกัดแบบเดิมๆ เสริมความสปอร์ต
    โฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและปราดเปรียวในทุกการขับเคลื่อน ตอกย้ำอีกขั้นแห่งความเป็นยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ ได้แก่

    • Modulo Aero Supreme Package ราคา 43,900 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น สปอยเลอร์หลังแบบดักเทล กระจังหน้าแบบสปอร์ต และคิ้วกันชนหลังโครเมียม
    • Modulo Aero Sport Package ราคา 30,900 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น และสปอยเลอร์หลังแบบดักเทล
    • Modulo Aero Smart Package ราคา 22,500 บาท ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมแบบแยกชิ้นให้กับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้แก่ คิ้วตกแต่งซุ้มล้อด้านหน้า คิ้วกันสาดขอบโครเมียม คิ้วบันไดสเตนเลส คิ้วบันไดสเตนเลส LED และกระบะใส่ของท้ายรถ

  • ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น 1.8 EL เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า ยนตรกรรมซีดานยอดนิยมที่มาพร้อมความโดดเด่นของชุดอุปกรณ์ตกแต่งโมดูโลสไตล์สปอร์ตที่ออกแบบตามเทรนด์อันร่วมสมัย ภายใต้แนวคิด “Brush up the popular item” ใช้โครเมียมและเส้นสายที่เสริมความโฉบเฉี่ยวให้ตัวรถ สะท้อนเอกลักษณ์ตัวตนที่สปอร์ตเร้าใจในแบบคุณ เสริมความมั่นใจไร้ขีดจำกัดในทุกการเดินทาง โดยมีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ได้แก่
    • Modulo Aero Sport Package ราคา 26,500 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น  และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก
    • Modulo Aero Package ราคา 19,000 บาท ประกอบด้วย สเกิร์ตหน้าแบบ 2 ชิ้น สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลังแบบ 2 ชิ้น

อีกทั้งยังสามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมแบบแยกชิ้นให้กับ ฮอนด้า รุ่นอื่นๆ ภายในบูธได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ พบกับแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี  “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ให้แก่ลูกค้าฮอนด้าที่ซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 – 31 ตุลาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้รับ1 สิทธิ์ลุ้นรับทองคำรูปพรรณ มูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จับรางวัลเดือนละ 5 รางวัล รวม 4 เดือน มูลค่ารางวัลรวม 20,000,000 บาท (อ้างอิงราคาทองคำรูปพรรณ ณ วันที่ 11 มิถุนายน 2562) ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อความ (SMS) เพื่อยืนยันสิทธิ์การลุ้นรางวัลภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากซื้อและรับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.honda.co.th ทั้งนี้ หากชื่อของท่านยังไม่ถูกจับรางวัลยังได้รับสิทธิ์ลุ้นต่อเนื่องจนจบแคมเปญ

ฮอนด้ายังมอบข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่แตกต่างกันในรถยนต์แต่ละรุ่น เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ได้แก่ 1) แคมเปญ “Double Smile” รับสิทธิ์ดาวน์ 0 บาท หรือเลือกผ่อนสบาย หรือ 2) แคมเปญ “ฮอนด้า ช่วยผ่อน” ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” และข้อเสนอพิเศษต่างๆ สำหรับรถยนต์ฮอนด้าแต่ละรุ่นได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 02-341-7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ www.honda.co.th/promotions

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูทฮอนด้าภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562 ณ บูทฮอนด้า A1 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *