web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิชวนลูกค้าร่วม “ชม เชียร์ ชิล”  Team Suzuki Ecstar ในศึก MotoGP 2019

ซูซูกิ จัดกิจกรรมดีๆ ขึ้นอีกครั้ง กับการเชิญชวนลูกค้ากว่า 200 คน ร่วมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2019 สนามที่ 8 TT Circuit Assen ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ ร้าน The Public Restaurant & Bar (เกษตร-นวมินทร์)

งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Cheer Together Suzuki Ecstar MotoGP 2019 ร่วมเชียร์ 2 นักแข่ง Alex Rins หมายเลข 42 และ Joan Mir หมายเลข 36 จาก Team Suzuki Ecstar ให้คว้าชัยในสนามนี้ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับสมาชิกชาวซูซูกิทุกท่านอย่างเป็นกันเอง จากนั้นร่วมถ่ายรูปกับ มร.ชิจิน ฮะสึอิ President บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด พร้อมทั้งสมาชิกชาวซูซูกิที่เขาร่วมงานทุกท่านเพื่อเป็นที่ระลึก ต่อด้วยการเล่นเกมแจกของรางวัลให้สมาชิกชาวซูซูกิทุกท่านได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลมากมายอย่างสนุกสนาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เฮฮา และอบอุ่นสไตล์ครอบครัวซูซูกิ

ต่อจากนั้นทางพิธีกรได้เรียนเชิญแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยก่อนที่จะร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน กับการพูดคุยกับ 2 นักแข่งจากทีมซูซูกิ “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และ “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 กับผลงานที่โดดเด่นที่คว้าแชมป์ สนามที่ 3 รุ่น Production 150 โดยใช้เจ้า Suzuki GSX-R150 ในการแข่งขันในรายการ FMSCT Thailand Road Racing อีกทั้งคะแนนรวมของนักแข่งทั้ง 2 ยังติดอันดับที่ 1 และที่ 2 อีกด้วย จากนั้นเรามาพูดคุยกับกูรูทางด้านมอเตอร์ไซค์ คุณหน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน จากรายการมอเตอรไซเคิล ทีวี ไทยแลนด์ ถึงความเป็นไปได้ในสนามนี้ว่านักแข่ง Team Suzuki Ecstar จะสามารถขับเคี่ยวกับคู่แข่งได้ดีเพียงใด

เมื่อเวลาที่สมาชิกชาวซูซูกิรอคอยมาถึงทุกคนต่างตื่นเต้น และลุ้นกับการร่วมชมและเชียร์  2 ดาวรุ่งจาก Team Suzuki Ecstar ในการแข่งขันในสนามนี้ พร้อมกับร่วมรับประทานอาหารที่ทางซูซูกิจัดไว้รองรับสมาชิกชาวซูซูกิทุกท่านอย่างครบครัน การแข่งขันดำเนินไปอย่างลุ้นตลอดเวลา บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และความมันส์ ตื่นเต้นทุกรอบการแข่งขัน ซึ่ง 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar ทั้ง Alex Rins และ Joan Mir เปิดเกมชิงชัยนำ Suzuki GSX-RR ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ในช่วงแรก และสู้กับคู่แข่งอย่างสนุก โดยเมื่อจบการแข่งขัน Joan Mir ทะยานเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 8 ส่วน Alex Rins ไปพลาดล้มจนต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย แต่แฟนๆ ซูซูกิที่มาร่วมเชียร์ในวันนี้ต่างก็ตื่นเต้นกับเกมการแข่งขัน และสนุกสนานไปกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมจากทางซูซูกิครั้งต่อไปได้ที่ www.thaisuzuki.co.th และ www.faceboob.com/SuzukiSociety มาสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซูซูกิ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *