web analytics

ติดต่อเรา

Nokia เปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย 9 PureView และสมาร์ทโฟน 4 รุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” โนเกียจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ ให้มีความสามารถในการยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นำโดย สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Nokia 9 PureView ที่มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว รุ่นแรกของโลก ไปจนถึง Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

นวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ

Nokia 9 PureView มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ที่มายกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี Computational Imaging สำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ภาพทุกภาพที่ถูกถ่ายด้วย Nokia 9 PureView จะอยู่ในโหมด HDR กล้องอันทรงประสิทธิภาพทั้ง 5 ตัว จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำทั้งความกว้างและลึกของภาพเพื่อนำมารวมกันเป็นภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 12 MP Nokia 9 PureView สรรค์สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมแต่งภาพ Adobe Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย ว่ากันว่า 50% ของศิลปะจากการถ่ายภาพนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภาพ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Nokia 9 PureView จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานด้วยการกดปุ่ม Google Assistant  

ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้พฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเปลี่ยนไป ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน โนเกียจึงติดตั้งปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะทำให้การเรียกใช้งานมีประสิทธิภาพและฉับไวมากขึ้น โดยระบบนี้จะมีในสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่น Nokia 4.2, Nokia 3.2 และ Nokia 2.2 เป็นต้นไป

ปุ่มกดเรียกใช้งาน Google Assistant จะเปลี่ยนแปลงวิธีใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดกาล คุณสามารถเข้าถึง Google Assistant ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยการกดหนึ่งครั้ง เพื่อให้ Google Assistant ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะของคุณใน ทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลการเดินทาง สั่งการโทรออก ฟังเพลง หรือไขข้อสงสัยในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย กดปุ่ม สองครั้งเพื่อเรียกดูประวัติการใช้งาน พร้อมระบบแนะนำอัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงไปตามการใช้งานจริงของ ข้อมูลการเดินทาง และคำเตือนที่ตั้งไว้ในปฏิทินที่จะช่วยเตือนความจำไม่ให้คุณพลาดนัดสำคัญอีกต่อไป หรือกดปุ่มค้างไว้ เพื่อพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับกับ โนเกีย สมาร์ทโฟนที่ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน

โทรศัพท์ของโนเกียได้รับการเชื่อมต่อกับ Android One นับเป็นเครื่องการันตีว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นของโนเกียจะได้รับการอัปเดตระบบความปลอดภัยรุ่นล่าสุดทุก ๆ เดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และอัปเดตระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ทำให้สมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่นเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้น ทุกวัน” และยังคงความทันสมัยด้วยนวัตกรรมสั่งการด้วยระบบ AI นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยรุ่นล่าสุดจาก Google Play Protect ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง และระบบปฏิบัติการแบบเพียวแอนดรอยด์ ทำให้ปราศจากการอัปเดตระบบ UI ที่ไม่จำเป็น และไม่มีระบบปฏิบัติการอื่นๆ ที่จะทำให้การประมวลผลของโทรศัพท์ช้าลง หรือทำให้แบตเตอรี่ต้องใช้งานหนักซ่อนอยู่ นอกจากนี้ สมาร์ทโฟโนเกียยังได้รับการติดตั้งแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดจาก Google เพื่อไม่ให้กินพื้นที่หน่วยความจำมากเกินไป แต่ยังคงความทันสมัยของเทคโนโลยีให้ผู้ใช้อยู่สม่ำเสมอ

 

Android Enterprise Recommended

สมาร์ทโฟนของโนเกียอยู่ในโครงการ Android Enterprise Recommended นับได้ว่าโนเกียเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีสมาร์ทโฟนหลายหลายรุ่น ซึ่งมีความสามารถในการรองรับ Android Enterprise Recommended เช่นรุ่น Nokia 9 PureView จนถึง Nokia 2.2 โครงการ Android Enterprise Recommended นับเป็นเครื่องยืนยันและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานว่าสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรองจาก Google จะมีความสามารถในการใช้งานที่ตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังมาพร้อมกับสเปกเครื่องที่สูงด้วย ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานองค์กร และการอัพเดตระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

จูโฮ ซาร์วีกาส ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล เผยว่า “วันนี้พวกเราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยการใช้นวัตกรรมอันเป็นมรดกของโนเกีย ในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 9 PureView ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัย และเทคโนโลยีการประมวลผลหน้าจอชั้นนำอันทรงประสิทธิภาพในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ นอกจากดีไซน์อัน  โดดเด่นแล้ว Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมกับความทนทานและความประณีตในการผลิตอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของโนเกีย พร้อมทั้งความสามารถในการมอบประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สมาร์ทโฟนโนเกียเป็นผลิตภัณฑ์ที่การันตีได้ว่า ‘ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน’

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “จากความร่วมมือในการเปิดพรีออเดอร์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 8.1 บนช้อปปี้แพลตฟอร์มที่ผ่านมา ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน ด้วยยอดจองเต็มจำนวนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำประสบการณ์เพียวแอนดรอยด์ที่ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน โนเกียจึงร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้ง ในการจำหน่าย สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่การันตีการอัปเกรดระบบปฏิบัติการขั้นต่ำสองเวอร์ชั่นและอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือน 3 ปี รุ่น Nokia 2.2 ทั้งหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2 GB ความจุ 16 GB และ ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB, Nokia 3.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB, Nokia 4.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB และ Nokia 8.1 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 6 GB ความจุ 128 GB พร้อมเปิดตัว สมาร์ทโฟน  เรือธงนวัตกรรม 5 กล้องรุ่นแรกของโลก Nokia 9 PureView เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถขยายช่องทางการในการจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นและจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมา”

Nokia 9 PureView (รุ่นแรม 6GB และ รอม 128GB)

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics ถึง 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกัน จึงสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า ทำให้ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย Nokia 9 PureView เป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง F1.8 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งภาพความละเอียด 12 MP แต่ละภาพจะมีความละเอียดและความคมชัดสูงทั้งในที่มีแสงจ้าหรือแม้แต่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีโหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม และสามารถแต่งภาพพร้อมเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังอีกด้วยGoogle Photos นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW “DNG” ซึ่งสามารถนำมาตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรม Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย

นอกจากนี้แล้ว Nokia 9 PureView ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay / HDR10 ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Qi และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ ในส่วนของตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบและผลิตอย่างประณีตปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้ Corning Gorilla Glass 5 เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Nokia 8.1 (รุ่นแรม 6GB และ รอม 128GB)

Nokia 8.1 สมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จด้วยสมรรถภาพของกล้องที่มาพร้อมเซนเซอร์ที่ไวต่อการตอบสนองและเลนส์คู่จาก ZEISS และระบบ AI อัจฉริยะ ที่สามารตรวจจับรูปแบบการถ่ายรูปมากถึง 18 รูปแบบ มีหน้าจอขนาด 6.18 นิ้ว Full HD+ ดีไซน์ไร้ขอบ และมีฐานเครื่องที่เรียบหรู ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับภาพยนต์เรื่องโปรดผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างจุใจเต็มหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีระบบ Optical Image Stabilization (OIS) ส่งผลให้คุณภาพของภาพที่ถ่ายจาก Nokia 8.1 มีความสวยงามความชัด อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี PureDisplay ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของโนเกีย บวกกับ HDR 10 และระบบการแสดงภาพสีที่แม่นยำ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานหน้าจอให้ประมวลผลได้อย่างชัดเจนในที่แสงจ้า พร้อมยังมีชิปเซ็ตที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างไม่มีสะดุดต่อเนื่องยาวนานถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้ยุ่งยาก นอกจากนี้เครื่องยังเป็นการประกอบแบบไร้รอยต่อ ตามแบบและมาตรฐานของโนเกีย ทั้งยังเป็นการประกาศถึงความสวยงามสไตล์ยุโรปที่เน้นถึงความเรียบง่าย และสง่างาม แกนกลางของเครื่องผลิตจากการกดทับอลูมิเนี่ยม 6000 ซีรี่ยส์ ด้วยกรรมวิธีพิเศษเพื่อให้การใช้วัตถุดิบออกมาคุ้มค่ามากที่สุด งานดีไซน์เน้นความเรียบหรูด้วยการใช้แก้วโค้ง โลหะขัดเงา และตัวเครื่องที่ได้รับการขัดทรายแล้ว ทำให้ Nokia 8.1 มีดีไซน์แบบ two-tone ที่โดดเด่นด้วยการเคลือบผิวโลหะสองชั้น

Nokia 4.2 (รุ่นแรม 3GB และ รอม 32GB)

Nokia 4.2 เป็นสมาร์ทโฟนของโนเกียที่ได้รับการออกแบบให้มีนวัตกรรมล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้ มีดีไซน์คลาสสิคด้วย Sculpted-Glass ที่ไม่เพียงแต่ดูหรูหราเท่านั้น แต่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI ชั้นเลิศ กล้องหลังเลนส์คู่ขับเคลื่อนด้วยระบบชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 439 และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ตัวใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังมาในขนาดที่พอดี เหมาะแก่การใช้งานมือเดียวด้วยความหนาเพียง 8.4 มม. และหน้าจอชนขอบขนาดกว้างที่มาพร้อมกับเลนส์กล้องหน้าสำหรับการถ่าย Selfie รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง เช่น ระบบ multi-camera imaging และเซนเซอร์รับแสงคู่ของกล้องหลัง ให้คุณสามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามโดดเด่นแบบสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับปุ่มเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดการ เพียงกดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลเรื่องราวที่คุณสนใจจากระบบการช่วยเหลือและอัจฉริยะที่เรียนรู้และปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานจริงของผู้ใช้งาน หรือกดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ ถามคำถามในรูปแบบประโยคยาวแก่ Google ได้ พบกับความสนุกที่มากกว่า ให้คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

Nokia 3.2 (รุ่นแรม 3GB และ รอม 32GB)

Nokia 3.2 มาพร้อมหน้าจอ HD+ ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในช่วงราคาเดียวกัน และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวันทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด หน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความกว้างถึง 6.2 นิ้ว HD+ ทำให้ประสบการณ์การชมภาพยนตร์บนจอมือถือของคุณคมชัดและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่มาพร้อมกับความทนทานของแบตเตอรี่ 4,100 mAh ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน และฟีเจอร์ Adaptive Battery ที่มาพร้อมกับ AI ช่วยประหยัดแบตเตอรี่  ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 429 ที่ให้การใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ บนสมาร์ทโฟน ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด และระบบ Google Assistant ระบบ AI ล่าสุดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนในทุกๆ วัน เพียงกดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลภาพถ่ายของกิจกรรมทั้งวันของคุณ หรือ กดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ เพื่อพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมกับความสนุกที่มากกว่า ให้คุณสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

Nokia 2.2 (รุ่นแรม 2GB รอม 16GB และ รุ่นแรม 3GB รอม 32GB)

Nokia 2.2 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในซีรีส์ 2 ของ Nokia ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Android One ซึ่งมอบประสบการณ์ Android ที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบผ่านหน้าจอรูปทรงสวยงามขนาด 5.71 นิ้วแบบ Selfie Notch พร้อมค่าความสว่าง 400 nits ที่ทำให้การรับชมคมชัดยิ่งกว่าที่เคย และยังใช้งานแบตเตอรี่อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ตลอดวัน พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ที่สามารถขยับเป็น Android Q ได้ทันที พร้อมการรับประกันการอัปเดตระบบปฏิบัติการเป็นระยะเวลา 2 ปีพร้อมกับการอัปเดตระบบรักษาความปลอดภัยทุกเดือนตลอดระยะเวลา 3 ปี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้สัมผัสและใช้งานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ เทคโนโลยีถ่ายภาพ AI สุดอัจฉริยะ ช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างไม่มีตกหล่น แม้ในที่แสงน้อย โดยกล้องจะจับภาพหลาย ๆ ครั้งพร้อมกันเพื่อสร้างภาพถ่ายที่คมชัดปราศจากสิ่งรบกวนน้อยที่สุด โดยใช้อัลกอริทึมที่ล้ำสมัย ทำให้ได้รูปถ่ายที่เปี่ยมสีสันและชีวิตชีวามากขึ้นในทุกรูปด้วยโหมด HDR ก่อนปรับแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะใน Google Photos นอกจากนี้ยังมีโหมด “การปลดล็อกด้วยใบหน้า” ทำให้คุณสามารถปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ 4G ทั้ง 2 ซิม และความสนุกที่มากกว่า ให้คุณติดตั้งแอปพลิเคชันได้หลากหลายมากขึ้นด้วย การติตดตั้งไว้บนเมมโมรี่การ์ด

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins  ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย 

  • Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 17,900 บาท
  • Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 10,490 บาท
  • Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,890 บาท
  • Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,390 บาท
  • Nokia 2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 2,740 บาท
  • Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 3,340 บาท

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่าง ๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ให้สมาร์ทโฟนโนเกียของคุณ สดใหม่และทันสมัย อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่า โนเกียเป็นสมาร์ทโฟนเพียวแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *