web analytics

ติดต่อเรา

‘แอสตัน มาร์ติน’ อวดโฉม The New Vantage

แอสตัน มาร์ติน เอาใจสาวกยนตรกรรมสปอร์ตหรู อวดโฉม The New Vantage, DB11 และ Rapide S ที่มาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษ ด้วยการนำสีพิเศษของ New Vantage คือ ไวท์สโตน (White Stone) ที่ประณีตด้วยงานฝีมือทุกขั้นตอน ในงาน ‘MGCASIA AUTO FEST 2019’  ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมผสานสีสันแห่งโลกแฟชั่นจับมือกับแบรนด์สูทสุดหรูจากอังกฤษ Benson & Clegg’s

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำให้สาวกแอสตันมาร์ติน ได้เห็นถึงภาพลักษณ์สุดเนี้ยบสไตล์อังกฤษด้วยการจับมือกับ  ต้าณัติรุจน์ เลิศวรรณรุจน์และ ไผ่กิตติศักดิ์ แผ้วพรายงาม หนุ่มเจ้าของ The Suit Maker Bangkok แบรนด์สูทสัญชาติไทยที่นำเข้าสูทแบรนด์หรูจากประเทศอังกฤษ Benson & Clegg’s มาจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมพูดคุยความเชื่อมโยงของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก กับยนตรกรรมหรูอย่าง แอสตัน มาร์ติน ที่มีความเท่สไตล์ผู้ดีอังกฤษเช่นกัน ผ่านนายแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ โจปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ปุ๋ยวรวิทย์ ศิริพากย์อออดิศัย กุญชร ณ อยุธยาโจ้ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ฯลฯ  พร้อมแนะวิธีการแต่งตัวหล่อสไตล์The Suit Maker Bangkok ภายในงาน

ต้าณัติรุจน์ เลิศวรรณรุจน์ และ ไผ่กิตติศักดิ์ แผ้วพรายงาม เจ้าของ The Suit Maker Bangkokกล่าวถึงการจับมือกันกับแอสตัน มาร์ตินว่า การร่วมงานกันครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง The Suit Maker Bangkok ที่นำเข้าแบรนด์ Benson & Clegg’s ซึ่งเป็นแบรนด์อังกฤษเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้ง แบรนด์ได้รับพระราชทานตราสัญลักษณ์ Royal Warrant จากราชวงศ์อังกฤษเหมือนกัน ทั้งแอสตัน มาร์ติน กับ The Suit Maker Bangkok ต่างสะท้อนแก่นของความเป็นสุภาพบุรุษสไตล์อังกฤษ ซึ่งมีความสุภาพ มีวิธีการแต่งกายที่ดูคลาสสิค แต่ดูภูมิฐาน โก้หรู แม้ไม่หวือหวาแต่ดูดี 

ทั้งนี้ ไผ่กิตติศักดิ์ ดีไซเนอร์ ผู้ดูแลด้านโปรดักชั่น The Suit Maker Bangkok แนะนำวิธีการแต่งกายให้หล่อสไตล์สุภาพบุรุษอังกฤษว่า ควรเลือกให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ หรือบุคลิกของผู้สวมใส่ รวมทั้งการเลือกคัตติ้งและวัสดุที่ดี ตัดเย็บด้วยช่างฝีมือที่สามารถสะท้อนบุคลิกผู้สวมใส่ ซึ่งจะช่วยเสริมบุคลิกโดยรวม ก็จะทำให้สุภาพบุรุษดูเท่และภูมิฐาน ในสไตล์ของตนเองได้

ด้านนายแบบกิตติมศักดิ์  โจปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ สาวก แอสตัน มาร์ติน พันธุ์แท้ ที่ครอบครอง DB11 สีพิเศษ ‘Sky Fall’ โดยปิยะวัฒน์บอกถึงรสนิยมการเลือกยนตรกรรมหรูคู่ใจว่า เขารู้สึกชื่นชอบ แอสตัน มาร์ติน เพราะเป็นรถเพียงไม่กี่แบรนด์ที่ให้ทั้งความสปอร์ตและความหรูหราในคันเดียว อีกทั้งมีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมแอสตัน มาร์ตินจึงเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ในดวงใจ

ขณะที่ ปุ๋ยวรวิทย์ ศิริพากย์ หนึ่งหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับแอสตัน มาร์ติน คือ รุ่น Rapide S นับเป็น The most Beautiful Luxury ซีดาน ประตู แม้เป็นซีดาน แต่ยังคงความเป็นสปอร์ต วรวิทย์เผยถึงสไตล์การแต่งตัว ที่นิยมสวมสูทเวลาทำงาน และออกงานสังคมที่ดูเป็นทางการ

ผมมองว่าสำหรับเสื้อสูท การตัดเย็บและการเลือกวัสดุสำคัญที่สุด ด้วยความเก่งในการดีไซน์และการตัดเย็บของ The Suit Maker Bangkok จึงทำให้สูทที่ผมสวมใส่ดูภูมิฐานและเข้ากับสรีระได้ดี

ปิดท้ายกับ อออดิศัย กุญชร ณ อยุธยา เจ้าของรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน The New Vantage พูดคุยเรื่องสไตล์การแต่งกายของเขาว่า ด้วยลักษณะโดดเด่นของแบรนด์และด้วยรูปร่างของผู้ชายที่ไม่เหมือนกัน ซึ่ง Benson & Clegg’s ให้บริการตัดสูทแบบคัสตอมไมซ์ เทเลอร์เมด ที่สามารถเลือกสีหรือกระดุมตามรสนิยมของผู้สวมใส่ โดยเขาจัดเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Benson & Clegg’s เพราะมีสูทประมาณ 10 ตัว โดยเสน่ห์ดึงดูดคือ เนื้อผ้าและวิธีตัดเย็บ ที่นำ ขนบริเวณหางม้า ร้อยเข้าไปในตัวสูท เพื่อทำให้สูทคงรูปสวยงาม นับเป็นเทคนิคพิเศษช่วยให้สูทไม่ยับง่าย

ผมใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษนาน 10 ปี จึงรู้สึกประทับใจกับทั้งแอสตัน มาร์ติน และ Benson & Clegg’s มากเป็นพิเศษ ซึ่งนิยามความหล่อของหนุ่มอังกฤษก็เหมือนสโลแกนของ แอสตัน มาร์ติน คือ เรียบหรู ดุดัน ซึ่งปัจจุบันผมก็ขับ แอสตัน มาร์ติน The New Vantage สีดำอยู่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *