web analytics

ติดต่อเรา

แอลจี ส่งเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ ชู TurboWash3DTM

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่พร้อมเทคโนโลยี TurboWash3D™ เพื่อประสิทธิภาพการทำความสะอาดผ้าที่ล้ำลึก สะอาดยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขอนามัยต่างๆ พร้อมประหยัดพลังงาน น้ำ และเวลาได้ในเครื่องเดียว ตอบรับยุคแห่ง IoT พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานเครื่องซักผ้าที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ™ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจีผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

เทคโนโลยี TurboWash3DTM ในเครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ของแอลจีนี้เกิดจากการผสานจุดเด่นของเทคโนโลยีเพื่อการซักไว้ด้วยกันคือ WaveForceTM กระแสน้ำตกทรงพลัง TurboDrumTM ถังซักและจานซักหมุนสวนทางกัน และ JetSpray สเปรย์น้ำช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการล้างน้ำ นอกจากนี้ การซักผ้าด้วยฟังก์ชั่น TurboWash3D™ สามารถช่วยลดเวลาของการซักผ้าทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาไม่ถึง 40 นาที โดยที่คงประสิทธิภาพในการซักเท่าเดิม ซึ่งในขณะเดียวกันก็ยังช่วยลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 27 เปอร์เซ็นต์ และลดการใช้น้ำได้ถึง 14 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการใช้งานเครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นก่อน[1]

นอกจากนี้ การรักษาถังซักให้สะอาดอยู่เสมอเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ซักผ้าได้สะอาดยิ่งขึ้น เครื่องซักผ้ารุ่นนี้จึงใช้ถังซักและตัวกรองที่ทำจากสแตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่เกิดการปนเปื้อนได้ยากและทนทานในการใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่น Auto Tub Clean ที่จะทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติระหว่างขั้นตอนการซักโดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมการทำความสะอาดแยกอีกครั้งในภายหลัง ลดเวลาในการทำงานบ้านเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้น ดังสโลแกน Life’s Good

ผู้ใช้ยังสามารถเลือกฟังก์ชั่น SteamTM โดยเลือก Stain Care ที่ซักผ้าด้วยด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียสจะช่วยขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเลือก Allergy Care ที่ซักผ้าด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียสช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้ใช้งานทุกคน[2]

เครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นใหม่นี้มาพร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น SmartThinQ™ ที่ช่วยให้การควบคุม ตรวจสอบ และดูแลรักษาเครื่องซักผ้าแอลจีง่ายดายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบอาการผิดปกติและจัดการกับปัญหาเบื้องต้นผ่านฟังก์ชั่น Smart DiagnosisTM หรือจะดาวน์โหลดโปรแกรมการซักผ้าใหม่ได้เพิ่มเติมตามความต้องการ ตรวจสอบการใช้พลังงาน รวมถึงจัดการและตั้งค่าวงจรการซักผ้าได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา

เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ของแอลจี พร้อมเทคโนโลยี TurboWash3DTM มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ ความจุ 25 กิโลกรัม และ 19 กิโลกรัม ในสีดำสแตนเลส ราคา 35,900 และ 29,900 บาท ความจุ 22 กิโลกรัม และ 18 กิโลกรัม ในสีเงินสแตนเลส ราคา 33,900 และ 27,900 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *