web analytics

ติดต่อเรา

วีโก สมาร์ทโฟน เปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

วีโก แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส  เปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 เพื่อสร้างการจดจำและประสบการณ์ที่ดีระหว่างแบรนด์และลูกค้า ผ่านกิจกรรมรูปแบบบันเทิงให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์วันแรกที่เข้าฉาย พร้อมแนะนำ Wiko  View 3 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ในตระกูล View  Series ดีไซน์ พรีเมียม สเปคครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ พร้อมนำคนดังร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า เรามองว่าการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และยังใส่ใจเรื่องของราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าการเป็นเจ้าของหรือการได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับสมาร์ทโฟนสักเครื่องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ อีกทั้งการที่ลูกค้ามีประสบการณ์กับแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งที่ผ่านมา วีโกจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้ร่วมมือกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจโรงภาพยนตร์ ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ สื่อโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างและครอบคลุมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่และเป็นสื่อในรูปแบบการสร้างความบันเทิง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การมอบสิทธิพิเศษปิดโรงชมภาพยนตร์ก่อนใครจะสร้างประสบการณ์ความสนุกและสร้างความประทับใจให้ลูกค้า รวมถึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปรู้จักแบรนด์วีโกมากขึ้น

นักร้อง-นักแสดงหนุ่มในฝันของสาวๆ โย่งอนุสรณ์ มณีเทศหรือ โย่งอาร์มแชร์ร่วมแชร์ว่า โทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่ง ที่ตนขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เปรียบเหมือนเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้ว โดยส่วนตัวใช้สมาร์ทโฟนในการหาข้อมูล อ่าน e- bookและเล่นโซเชียลมีเดียเป็นส่วนใหญ่  แล้วยังใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพด้วยประทับใจหลายๆฟังก์ชั่นถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟน  เช่น ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพตอนกลางคืนทำให้การถ่ายภาพในตอนกลางคืนไม่เป็นอุปสรรคสำหรับตนอีกต่อไป  สมาร์ทโฟนช่วยให้การใช้ชีวิตของตนสะดวกมากยิ่งขึ้น ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งของตนเองไปแล้ว

ด้านสาวหน้าหวาน แคทวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงส์  เผยว่า สมาร์ทโฟนมีผลต่อไลฟ์สไตล์ของแคทมากเลยค่ะ แคทมีลูกชายที่อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้ จึงใช้สมาร์ทโฟนเป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับลูกค่ะ ในบางเรื่องที่แคทเองไมได้ถนัดจึงใช้สมาร์ทโฟนในการหาข้อมูลและตอบคำถามให้กับลูกในเรื่องที่เขากำลังสนใจค่ะ นอกจากนี้ยังใช้สมาร์ทโฟนติดต่อสื่อสารกับลูกชายเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน และยังใช้สมาร์ทโฟนเก็บภาพลูกชายในการทำกิจกรรมต่างๆเอาไว้เป็นภาพความทรงจำด้วย

มาถึงสาวสวยอย่าง ติ๊กวิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์ กล่าวว่า ยอมรับเลยนะคะว่าในปัจจุบันสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ไม่ได้ทำหน้าที่สื่อสารเพียงอย่างเดียว ติ๊กใช้สมาร์ทโฟนเป็นตัวช่วยในการอำนวยความสะดวกแทบจะทุกอย่างไม่ว่า จะเป็นการสื่อสาร การถ่ายภาพ การจดบันทึกเตือนความจำ การหาข้อมูล และยังใช้ทำงานเวลาอยู่นอกออฟฟิศ เนื่องจาก เราต้องทำงานหลายที่การใช้สมาร์ทโฟนเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการทำงานตรงนี้ของเราได้มากเหมือนนั่งทำงานที่ออฟฟิศเลยค่ะ  สมาร์ทโฟนช่วยย่อโลกการทำงานไว้ในโทรศัพท์แค่เพียงเครื่องเดียว ทำให้การทำงานของติ๊กง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วย ฝ้ายศิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ เผยว่า สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมาก  ฝ้ายเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบถ่ายภาพ ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะหยิบสมาร์ทโฟนมาถ่ายภาพตลอด เพราะง่ายและสะดวกเราสามารถดูรูปจากเครื่องของเรา หรือส่งภาพให้กับเพื่อนได้เลยทันที กล้องในสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องที่ฝ้ายให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษเวลาเราถ่ายภาพเราก็ต้องการความหลากหลายและแตกต่าง เช่น การถ่ายภาพอาหารย่อมแตกต่างจากการถ่ายภาพ Portrait  การที่สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีกล้องหลังถึง3 ตัว ถือตัวช่วยที่ดีมากในการถ่ายภาพในมุมมองที่ต่างกันสำหรับฝ้าย

การเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ครั้งแรก ทางวีโก ได้นำลูกค้าและบุคคลทั่วไป จำนวน 50 คน ที่ร่วมสนุกกับการตอบคำถามผ่านทางเฟสบุ๊ก  มาชมภาพยนตร์ MIB International ในวันแรกของการฉาย ซึ่งนอกจากจะได้สิทธิพิเศษนี้แล้ว ยังได้รับการต้อนรับแบบสุดพรีเมียมกับการชมภาพยนตร์แบบวีไอพีพร้อมของว่างที่จัดเฉพาะลูกค้าคนพิเศษของวีโก โดยวีโกจะจัดกิจกรรมนี้ทุกเดือนตามภาคต่างๆ ถึงสิ้นปี 2562

สำหรับลูกค้าวีโกและลูกค้าทั่วไป สามารถติดตาม ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีสัมผัส ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ Facebook.com/WikoThailand และ www.majorcineplex.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *