web analytics

ติดต่อเรา

Porsche Driving Experience เปิดประสบการณ์ทดสอบรถปอร์เช่หลากรุ่นเต็มพิกัด

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Porsche Driving Experience 2019 สำหรับผู้ชื่นชอบและสนใจรถยนต์ปอร์เช่ โดยครั้งนี้ เอเอเอสฯ ได้นำรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่ล่าสุด ปอร์เช่  911 คาร์เรร่า เอส  (911 Carrera S) รหัสตัวถัง 992 มาให้ได้ทดสอบสมรรถนะพร้อมด้วยรถยนต์ปอร์เช่รุ่นเด่น ได้แก่ มาคันน์ (Macan), คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) 718 เคย์แมน (718 Cayman), และพานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) มาให้ผู้ที่สนใจร่วมขับทดสอบสมรรถนะอย่างเต็มพิกัด พร้อมผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่คอยดูแลและให้คำแนะนำการใช้รถอย่างใกล้ชิด ณ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

Porsche Driving Experience คือกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ปอร์เช่ที่ทาง เอเอเอสฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ท่านที่สนใจได้ทดลองขับและพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี มาให้คำแนะนำแก่ทุกท่านเกี่ยวกับวิธีการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความรู้ด้านเทคนิคการขับขี่และข้อมูลการใช้งานของฟังก์ชันต่างๆ อีกด้วย และนับเป็นครั้งแรกที่เหล่าผู้ชื่นชอบปอร์เช่ได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะของรถยนต์สปอร์ตระดับตำนานเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด 911 คาร์เรร่า เอส  (911 Carrera S) ที่มาพร้อมความสะดวกสบายเหนือระดับด้วยนวัตกรรม ระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอสัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย, มาคันน์ (Macan) ยนตรกรรมสปอร์ต SUV ขนาดคอมแพครุ่นล่าสุดที่มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 252 แรงม้า, คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid) ยนตรกรรมพรีเมียม SUV ยอดนิยมมาพร้อมขุมพลัง E-performance, 718 เคย์แมน (718 Cayman) รถสปอร์ตคูเป้เครื่องยนต์วางกลาง 4 สูบนอนวางกลางที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและทรงพลัง รวมทั้งยนตรกรรมขับเคลื่อนระบบไฮบริดอย่าง พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) ยนตรกรรม 4 ประตูสุดหรูที่รักษาเอกลักษณ์สมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ตไว้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับภายในงานนี้ เอเอเอสฯ ได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 3 สถานี ตามรูปแบบการขับขี่ที่แตกต่างกัน ได้แก่ สถานี “Braking” ที่ผู้ขับขี่ได้ทดสอบระบบเบรกที่ถูกต้องและแม่นยำตามแบบฉบับของรถยนต์ปอร์เช่ ตามมาด้วยสถานี “Handling” ทดสอบระบบรักษาเสถียรภาพพร้อมระบบป้องกันการลื่นไถลบนท้องถนน และเทคนิคการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ และสถานีสุดท้าย “Slalom” ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์ที่ต้องใช้พวงมาลัยในการหลบหลีกสิ่งกีดขวางบนท้องถนน รวมถึงการเข้าโค้งแบบกะทันหัน ซึ่งในทุกสถานีจะมี Porsche Instructor คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

ภายในงาน เอเอเอสฯ ได้นำสินค้า Porsche Driver’s Selection มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ อีกทั้งยังเอาใจคนรักรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์พรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้เลือกสรรอีกเช่นกัน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *