web analytics

ติดต่อเรา

ETON EASY เป็นเจ้าของ Alphard และ Vellfire 2019 ง่าย ๆ อยากได้ก็ผ่อนเลย

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และนางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 ได้จัดแคมเปญคุณเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์สุดฮ็อตได้ทันทีฟรีดาวน์ 

ETON EASY ฟรีดาวน์ ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ Alphard และ Vellfire 2019 ง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์ (กลุ่มอาชีพพิเศษ) หรือเลือกดาวน์น้อย ผ่อนสบายผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน เท่านั้น สบาย ๆ ง่าย ๆ กับ อีตั้น กรุ๊ป กระตุ้นยอดขายรับหน้าฝน ตังแต่วันนี้ถึง 15 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดย อีตั้น กรุ๊ป มีรถยนต์นำเข้าให้ท่านได้เลือกสรรมากมายหลายออฟชั่น ตามความต้องการใช้งาน และนอกจากนั้นแล้วอีกหนึ่งความพิเศษสุดสำหรับแคมเปญนี้ กับ Vellfire (เวลไฟร์) ราคาพิเศษ 3.29  บาท ด่วน 9 คันสุดท้ายเท่านั้น 

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “แคมเปญนี้เป็นแคมเปญกลางปีค่ะ ซึ่งเป็นการสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้นในไตรมาสที่ 2 ด้วยแนวทางการตลาดของอีตั้น กรุ๊ป ที่ได้เปลี่ยนแปลงของทิศทางการตลาดจากปีที่แล้ว มามุ่งเน้นทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น พร้อมทั้งการออกโรดโชว์ในงานแสดงสินค้าเกี่ยวรถยนต์ที่เป็นงานที่ใหญ่มากขึ้นแล้ว เรายังคงออกบูธขนาดย่อยมากขึ้น เพื่อกระจายพื้นที่ในการเข้าถึง ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น และที่สำคัญคือแนวทางการส่งเสริมการขายจะมาเน้นในเรื่องของการที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น การผ่อนชำระที่ยาวนานขึ้น อีกทั้งสิทธิพิเศษมากมายที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเคลือบแก้วผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเยอรมัน VSS พร้อมสิทธิพิเศษของศูนย์บริการมาตรฐาน ควบคู่กันมาอย่างต่อเนื่อง

เรามองถึงความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์ของทั้งลูกค้าที่เป็นครอบครัว หรือ ผู้บริหาร ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้า พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานรองรับ เป็นเรื่องง่าย ๆ ซึ่งมีหลากหลายอาชีพที่สามารถออกรถได้โดยที่ไม่ต้องมีเงินดาวน์ ส่วนท่านที่มีความพร้อมแต่ต้องการที่จะผ่อนแบบสบาย ๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้ท่านโดยมอบทางเลือก ในการเลือกเงื่อนไขในการดาวน์น้อย ผ่อนสบายผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน ได้เช่นกัน สำคัญคืออยากให้ลูกค้าได้ลองโทรมาสอบถาม หรือเข้ามาชมรถพร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเรา เพื่อการแนะนำที่ดี และได้รถที่ท่านถูกใจในเงื่อนไขที่ยุติธรรม และลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุดด้วยค่ะ”

นอกจากสิทธิพิเศษในแคมเปญเมื่อท่านเป็นเจ้าของรถที่ซื้อจาก อีตั้น กรุ๊ป จะได้รับสิทธิพิเศษทันทีกับ ETON Family Care บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เสมือนคุณคือคนในครอบครัว พร้อมรับข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมมากมายของ อีตั้น กรุ๊ปได้โดยผ่านทางช่องทางโซเชี่ยลต่างไม่ว่าจะเป็น Line@ : @etonimportgroup /fanpage : ETON Import Group /IG : etonimportgroup และ www.ETON-import.com ได้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วท่านที่สนใจซื้อรถในแคมเปญท่านสามารถนำรถเก่ามาตีราคาเพื่อซื้อรถคันใหม่ได้อีกด้วย กับการให้บริการของ อีตั้น ชอยส์  บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับ

สามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่าง ๆ ได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาสำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร.0-2789-9998

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *