web analytics

ติดต่อเรา

“CAR GO” เอาท์เล็ทรถยนต์มือสอง ที่แรกในประเทศไทย

กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ ประกาศเดินหน้าโปรเจ็คใหม่ ภายใต้ชื่อ “คาร์โก ประเทศไทย (CAR GO)” ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ด้วยคอนเซปแปลกใหม่  The Used Car Outlet เอาท์เล็ทรถยนต์มือสอง ที่แรกในประเทศไทย จัดเต็มกับรถแบรนด์ต่าง ๆ หลายร้อยคัน พร้อมกับการบริการที่เข้าใจกลุ่มลูกค้าทุกประเภท เสมือนโกดังเก็บรถมือสองขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคนรักรถทุกประเภท ยกระดับตลาดขายปลีกและส่งรถยนต์มือสอง คาดสร้างรายได้เพิ่มกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มบริษัท

กว่า 40 ปีแห่งการเป็นผู้นำตลาดรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและเพื่อธุรกิจในไทย กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยผลประกอบการโดยรวมปี 2561 ประสบความสำเร็จที่เป็นที่น่าพึงพอใจ โดยเติบโตขึ้นจากปีก่อน 5% จากการส่งโปรโมชั่นรถเช่า เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการเพิ่มรถใหม่ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีธุรกิจอื่น ๆ ประกอบไปด้วยธุรกิจตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์หรู รถยนต์ทั่วไป และยังมีศูนย์บริการหลังการขาย ครบทุกมิติของธุรกิจยานยนต์ บนความชำนาญ และความรอบรู้ในธุรกิจยานยนต์

ล่าสุดทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท พร้อมแต่งตั้ง นายธนบดี จินวัฒนาภรณ์ นักธุรกิจรุ่นใหม่เป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์โก ประเทศไทย จำกัด ลุยโปรเจ็คต์ ครอบคลุมธุรกิจรถยนต์มือสอง The Used Car Outlet ที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย แหกกฎและทำลายบรรทัดฐานเดิม ๆ ของวงการรถยนต์มือสอง เพื่อเป็นต้นแบบการพัฒนาธุรกิจ เน้นการพัฒนาสถานที่รูปแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าศูนย์ขายรถยนต์มือสองทั่วไป เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย คาร์​ โก พร้อมอัดแน่นบริการพิเศษมากมาย รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใช้ง่าย ให้เข้ามาเลือกซื้อ วางแผนค่าใช้จ่าย และนัดเวลาทดลองขับ ครบจบในที่เดียว

นายธนบดี จินวัฒนาภรณ์ กล่าวว่า “ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้มีการนำร่องการดำเนินธุรกิจไปบ้างแล้ว นับว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งโดยมีรายได้มากกว่า 450 ล้านบาท ซึ่งจากความสำเร็จนี้เป็นผลสืบเนื่องจากบริษัทฯ คำนึงถึงความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ราคารถที่ดึงดูดกลุ่มลูกค้า พร้อมการบริการที่ดี มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะขอเก็บรายละเอียดส่วนนี้เอาไว้ก่อน รับรองว่า ใหม่ แปลก ไม่เหมือนที่ไหน และไม่มีที่ไหนกล้าให้แบบเราแน่นอน”

โดย คาร์โก (CAR GO) ตั้งอยู่บนตึก 4 ชั้น บนพื้นที่กว่าสองไร่ ติดถนนมอเตอร์เวย์ ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที โดยในแต่ละชั้นอัดแน่นไปด้วยรถหลายร้อยคัน หลายแบรนด์ หลายประเภทตั้งแต่กลุ่มรถทั่วไปจนไปถึงรถหรู รับประกันความหลากหลายของสินค้า โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,000 คันต่อปี คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท และคาดว่าผลประกอบการจะโตขึ้น 10% ในปีถัดๆไป ทำให้บริษัทเตรียมแผนที่จะเปิดโครงการคาร์ โก (CAR GO) อย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *