web analytics

ติดต่อเรา

“เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์” ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรหอมสดชื่นระดับพรีเมี่ยม

“เชนการ์ด” รุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงต่อเนื่อง ส่ง เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์ ปลุกกระแสคนรักสัตว์เลี้ยง ชูจุดเด่น “ปลอดภัยทั้งคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติพิเศษสารสกัดจากสมุนไพร OGD-1 (Natural Odorless Absorber) ลิขสิทธ์เฉพาะของเชนการ์ด พร้อมนำกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ เพื่อความทันสมัยให้เข้ากับยุคดิจิตอล 4G ด้วยกลยุทธ์ 5A พร้อมเสริมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น Sampling  อย่างต่อเนื่องและหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ มั่นใจยอดขายทะลุเป้าแน่นอน

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดแชมพูสำหรับสุนัข ภายใต้แบรนด์ “เชนการ์ด” เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงในเมืองไทยมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้น โดยเฉพาะสเปรย์กำจัดกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการวางตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มากขึ้น โดยส่วนมากจะเน้นไปที่สเปรย์สำหรับสุนัข และแมว ดังนั้น เชนการ์ด จึงเล็งเห็นโอกาสในการปลุกกระแสคนรักและใส่ใจต่อตนเอง- สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม กับผลิตภัณฑ์ใหม่ เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์(Chaingard Fresh  Odor Solution  Spray)

ผลิตภัณฑ์ เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์ ด้วยจุดเด่น ปลอดภัยทั้งคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อมซึ่งมีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด เป็นสเปรย์กำจัดกลิ่นสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว หนู นกไก่ ก็สามารถกำจัดกลิ่นปัสสาวะ และมูลสัตว์ที่ติดตามที่นอน คอกสัตว์ พรม โซฟา เฟอร์นิเจอร์ และพื้นผิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร OGD-1 (Natural Odorless Absorber) สิขสิทธ์เฉพาะของ เชนการ์ด ซึ่งทำหน้าที่ไปยึดจับกับโมเลกุลของกลิ่นเหม็นและย่อยสลายกลิ่นเหม็นให้หายไป ผ่านการคิดค้นและทดสอบโดย “Chaingard Research Center” มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยงของคุณ

โดยเน้นกลุ่มคนที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะผู้ที่ประสบปัญหากลิ่นจากอาหารสัตว์ กลิ่นปัสสาวะและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นจากการเลี้ยงสัตว์ และผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เป็นมิตรกับบ้าน และสิ่งแวดล้อม

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์ จะวางจำหน่ายในช่องทางต่าง ๆ Online (Lazada, Shopee) และร้าน Pet Shop เป็นต้น โดยมีจำหน่ายกลิ่นลาเวนเดอร์ น้ำหอมระดับพรีเมี่ยม ที่หอมละมุนอ่อนโยน ไม่ฉุนน้ำหอม ขนาด 500 ml ราคา 129 บาท

กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมว่า ผลิตภัณฑ์ เชนการ์ด เฟรซ ออเดอร์ โซลูชั่น สเปรย์ ได้วางงบประมาณในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไว้ประมาณ 5 ล้านบาท มุ่งเน้นการตลาดแบบ Consumer Experience & Product Credibility ที่ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง แบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากขึ้น รวมทั้งการออกบูธในงานต่าง ๆตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการจัดโปรโมชั่น ณ จุดขาย การส่งเสริมการขายต่าง ๆ รวมทั้งกิจกรรมสนับสนุนกับร้านค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค คาดว่ายอดขายเป็นไปตามเป้าฯ ประมาณ 30 ล้านบาท

นอกจากนี้ เชนการ์ด ยังได้ร่วมกิจกรรม PET Expo Thailand 2019 ด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีช่างภาพมืออาชีพที่จะเก็บภาพพร้อมน้องหมาของคุณ พร้อมเช็กอิน รับฟรีทันที! เชนการ์ด คอมพลีท โดยสินค้าที่นำไปจำหน่ายให้ทุกท่านได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ อาทิ กลุ่มสินค้า เชนการ์ด เช่นแชมพูสุนัข Chaingard รุ่น Classic, รุ่น Complete, รุ่น Herbel Experience Chaingard Fresh Odor Solution Spray และแชมพูแมว เป็นต้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *