web analytics

ติดต่อเรา

ฮอนด้า ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตร่วมชมและเชียร์ “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลกรายการ ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2019” ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นสนามที่ 4 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดยในปีนี้ มีทีมแข่งขันที่ใช้รถยนต์ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ ร่วมแข่งขันทั้งใน คลาส จีที 500 และจีที 300 ทั้งหมด 8 ทีม พร้อมทั้งประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ “ฮอนด้า เรซซิ่ง 2019” ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยได้รับการตอบรับจากทีมแข่งรถมืออาชีพ 30 คัน แบ่งออกเป็น 2 รุ่น กับการแข่งขันทั้งหมด 3 เรซ ได้แก่ การแข่งขันรุ่น Honda Pro Car Modify ที่สามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี. และการแข่งขันรุ่น Honda Pro Car (Production) ที่ไม่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ขนาดความจุ 1,500 ซีซี.

คุณแคท นักแข่งที่ใช้รถฮอนด้าในการแข่งรุ่น Honda Pro Car Modify

ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรมพิเศษ The Accord Turbo Performance Show กิจกรรมโชว์สมรรถนะของรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL โดยนักแข่งรถที่มีประสบการณ์ พร้อมยังเชิญชวนลูกค้า ฮอนด้า ซีวิค เทอร์โบ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม Honda Track Experience โดยรับจำนวน 30 คน เพื่อสัมผัสประสบการณ์บนสนามการแข่งขันระดับโลกผ่านการขับขี่จริงในสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : XO Autosport หรือ Honda Thailand

พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้ร่วมออกบูธในงาน ซึ่งแฟน ๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมสนุกและลุ้นของรางวัลกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ ของฮอนด้าได้ตลอดทั้ง 2 วัน สนใจบัตรเข้าชมงานสามารถร่วมสนุกได้ที่ Facebook Fanpage : Honda Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *