web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิ รวมพลคนรักรถเรโทรสไตล์ อีกครั้ง Suzuki GD Club Meeting

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการจัดงาน Suzuki GD Club Meeting ที่ผ่านมาทั่วภูมิภาค ทำให้มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ สาวกชาว GD ให้จัด Meeting ขึ้นอีกครั้ง จึงทำให้บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสาวกชาว GD  ขึ้นอีกครั้ง กับกิจกรรม Suzuki GD Club Meting 2019 ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ GD Retro Style พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่าง ๆ มาให้สาวกชาว GD ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย 

รถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรอย่าง Suzuki GD110 ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการ และมีผู้ใช้งานอย่างกว้างขวาง ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้มีชาว GD เข้าร่วมงานกว่า 200 คัน โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวต้อนรับชาว GD พร้อมร่วมพูดคุยกับชาว GD อย่างเป็นกันเอง จากนั้นผู้บริหารระดับสูงได้ร่วมถ่ายภาพกับชาว GD เพื่อเป็นที่ระลึก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน และเป็นกันเองแบบสุดๆ ทางซูซูกิได้จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ไว้ให้ลูกค้ารับประทานกันอย่างเต็มที่ พร้อมวงดนตรีบรรเลงเพลงเพราะ ๆ ให้เพลินเพลินอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมที่ให้ทางชาว GD ร่วมสนุกรับของรางวัลติดมือกับบ้านกันอีกด้วย ต่อจากนั้นมีการประกาศผลของผู้ที่ชนะการประกวด GD110 Photo Contest  ที่ชาว GD ส่งประกวดในเพจ Suzuki Society จำนวน 3 รางวัล และต่อด้วยการพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณสุรชัย พันธ์เพิ่มพูน กูรูด้านมอเตอร์ไซค์ จากรายการมอเตอร์ไซเคิล มาแนะนำเกร็ดความรู้ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีร้านอะไหล่แต่งชื่อดังร่วมออกบูธสร้างสีสันหลายร้านด้วยกัน พร้อมทั้งมีกิจกรรมแจกของรางวัลจากร้านอะไหล่แต่งมากมาย

จากนั้นมาถึงช่วงเวลาจับรางวัล Lucky Draw ให้แก่ชาว GD ที่มาร่วมงานต่างคนต่างลุ้นกันอย่างสนุกสนาน และมาถึงไฮไลท์ของงานในวันนี้คือ การประกาศรางวัล GD110 Custom Bike Award จำนวน 3 รางวัล สำหรับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GD ที่ตกแต่งได้สวยที่สุด คันไหนสวยโดนใจกรรมการรับรางวัลกับบ้านไปแบบฟิน ๆ พร้อมมิตรภาพดี ๆ จากครอบครัวซูซูกิ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *