web analytics

ติดต่อเรา

ซัมมิท แคปปิตอล รุกตลาดเช่าสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ที่ภาคกลาง

ซัมมิท แคปปิตอล ผู้นำสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ เปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดลพบุรี หลังมีอัตราการเติบโตของจำนวนสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในภาคกลางสูงเกินคาด พร้อมเดินหน้ารุกสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รวมทั้งประเทศเติบโตร้อยละ 6 ในปี 2562

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ในช่วงเดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2562 ซัมมิท แคปปิตอล มีผลการดำเนินงานในภาคกลางเป็นที่น่าพอใจ โดยมีอัตราการเติบโตของจำนวนสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์สูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ร้อยละ 7 หรือประมาณ 5,000 สัญญา และมีอัตราการเติบโตสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึงร้อยละ 23 ซึ่งถือว่าเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 เมื่อเทียบกับภาคอื่น ๆ เราจึงตัดสินใจเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดลพบุรี เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 3 จังหวัด และเพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน สามารถให้บริการลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

ซัมมิท แคปปิตอล สาขาลพบุรี จะให้บริการในพื้นที่จังหวัดลพบุรี สิงห์บุรี และอ่างทอง โดยมีพันธมิตรดีลเลอร์ 29 ราย หรือ 60 โชว์รูม มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายติดตามหนี้ และฝ่ายควบคุมและตรวจการปฏิบัติการสินเชื่อ รวม 12 คน ทั้งนี้มั่นใจสามารถรองรับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าวได้ประมาณ 300-400 รายต่อเดือน

ปัจจุบัน ซัมมิท แคปปิตอล มีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมหลายจังหวัดในภาคกลาง อาทิ อ่างทอง ชัยนาท ลพบุรี นครนายก พระนครศรีอยุธยา สระบุรี สิงห์บุรี สุพรรณบุรี ราชบุรี นครปฐม และสมุทรสงคราม นอกจากนี้ยังมีการเปิดสาขาใหม่ในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 นี้ตั้งเป้ารุกจำนวนสัญญาของสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รวมทุกภาคเติบโตร้อยละ 6

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *