web analytics

ติดต่อเรา

Rolls-Royce จัดกิจกรรม ‘Drive the Icons’ เชิญลูกค้าทดสอบสมรรถนะของ Ghost และ Wraith

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้ากลุ่ม Ultra High Networth Individual (UHNI) ร่วมทดสอบสมรรถนะของ ‘โกสท์’ (Ghost) และ ‘เรธ’ (Wraith) ยนตรกรรม 2 สายพันธุ์ กับบุคลิกอันแตกต่าง ณ โรงแรม ดับเบิลยู โฮเทล บนถนนสาธร

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า ”งานนี้เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองขับ 2 ยนตรกรรมสุดหรูที่มาพร้อมบุคลิกเฉพาะตัว โดย ‘โกสท์’ เป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ ขณะที่ ‘เรธ’ เป็นสปอร์ตคูเป้สุดหรู สะท้อนตัวตนอันโดดเด่นไม่เหมือนใคร”

โกสท์ สง่างามและเรียบง่าย ในทุกรายละเอียด

โรลส์-รอยซ์ ‘โกสท์’ มีดีไซน์ชัดเจนทุกรายละเอียด หนักแน่น แต่แฝงไปด้วยความงามสง่า โดยเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ด้วยขนาดตัวถังพอเหมาะสำหรับใช้งานทุกโอกาส ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมทะยานบนทุกเส้นทางอย่างราบรื่น จากเครื่องยนต์ 563 แรงม้า และช่วงล่างถุงลม เมื่อรวมกับความสูงของตัวรถแบบคลาสสิกที่ 2:1 ก็ทำให้ ‘โกสท์’ ซีรีส์ 2 เป็นยนตรกรรมที่พร้อมสะกดทุกสายตา

เรธ นิยามแห่งความเร้าใจ

ยนตรกรรมสปอร์ตสองประตู ที่สง่างามคลาสสิคเหนือการเวลา ผสานความล้ำสมัยของเทคโนโลยี ที่ถูกออกเเบบให้สอดคล้องกับการใช้งาน ไฟหน้าแอลอีดีให้แสงสว่างมากขึ้น ประตูเเบบ Coach Door ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ มากว่า 100 ปี ขุมพลังเบนซินทวินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.6 ลิตร 620 เเรงม้า ทำให้ ‘เรธ’ เป็นรถในสายการผลิตที่ทรงพลังมากสุดในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์

คุณวีรเจต บุบผาชื่น หนึ่งในผู้ที่มาร่วมทดสอบ กล่าวว่า “ผมได้ลองขับทั้ง 2 คัน ทำให้ได้ทราบถึงบุคลิกที่ต่างกัน ‘โกสท์’ เป็นรถขับง่าย สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและนุ่มนวล ขณะที่ ‘เรธ’ ให้ความรู้สึกดุดันและเร้าใจกว่า ซึ่งสิ่งที่สัมผัสได้จากทั้งคู่ก็คือ ความหรูหราและสะดวกสบายเหนือระดับ สมกับเป็นยนตรกรรมแบรนด์ โรลส์-รอยซ์”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก เชิญลูกค้ามาสัมผัสบุคลิกอันโดดเด่นของโรลส์-รอยซ์ 2 สายพันธุ์ ทั้งซีดานสุดหรู ‘โกสท์’ และคูเป้สไตล์สปอร์ต ‘เรธ’ พร้อมเปิดโอกาสให้ทดลองขับเพื่อสัมผัสกับสมรรถนะอันเหนือชั้น ที่มาพร้อมความนุ่มเงียบ ตามแบบฉบับของยนตรกรรมชั้นเลิศแห่งสหราชอาณาจักร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *