web analytics

ติดต่อเรา

ไมโครเวฟแอลจี NeoChef™ ตัวช่วยในการทำอาหารเพื่อสุขภาพ

ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ทำให้หลายคนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยการออกกำลังกาย การพักผ่อนให้เพียงพอ และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เราแน่ใจได้ว่าอาหารที่เรารับประทานดีต่อร่างกายของเราอย่างแท้จริงคือการทำอาหารทานเอง แอลจี จึงได้นำเสนอ แอลจี NeoChefTM  เตาอบไมโครเวฟที่เป็นได้มากกว่าเครื่องอุ่นอาหาร ด้วยคุณสมบัติในการทำอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถทำอาหารได้หลายประเภท ไม่ว่าจะอุ่น ย่าง หรือทอดแบบไร้น้ำมัน ได้สะดวกง่ายด่ายภายในเครื่องเดียว

อุ่นและปรุงอาหารให้สุกอย่างทั่วถึง

ด้วยเทคโนโลยี สมาร์ท อินเวอร์เตอร์ เตาอบไมโครเวฟแอลจี NeoChef™ จึงสามารถปรับกำลังไฟให้คงที่และควบคุมอุณหภูมิได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ความร้อนเข้าสู่อาหารได้อย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งชิ้น ด้วยอุณหภูมิภายในไมโครเวฟที่แตกต่างกันไม่เกิน 3 องศา ในขณะที่ไมโครเวฟรุ่นทั่วไปมีอุณหภูมิที่แตกต่างกันถึง 23 องศา ในขณะที่โหมดการย่างอาหารสามารถให้พลังงานความร้อนสูง ช่วยย่างอาหารให้สุกได้อย่างรวดเร็วพร้อมช่วยรีดน้ำมัน ทำให้ได้อาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าการย่างแบบทั่วไป ซึ่งช่วยเพิ่มรสชาติในการรับประทานอาหารได้ดียิ่งขึ้น นอกจากจะช่วยลดระยะเวลาในการทำอาหาร และประหยัดไฟมากกว่าไมโครเวฟทั่วไป ข้อดีของการอุ่นและปรุงอาหารด้วยเตาอบไมโครเวฟแอลจี NeoChef™ ก็ยังเป็นอีกเคล็ดลับที่สำคัญในการดูแลสุขภาพของคุณ เพราะนอกจากจะช่วยลดอันตรายจากการรับประทานอาหารที่สุกไม่เท่ากันแล้ว ยังสามารถช่วยลดความเสี่ยงจากโรคบางชนิดที่เกิดจากการทานอาหารที่ไหม้เกรียม จากการอุ่นอาหารด้วยความร้อนสูง แต่ไม่สามารถควบคุมอุณหภูมิตามต้องการได้

ทอดแบบไร้น้ำมัน

อีกปัญหาที่พบบ่อยสำหรับคนรักสุขภาพ คือ อยากทานอาหารทอด แต่กลัวเสียสุขภาพ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า หากทานอาหารทอดในปริมาณมากหรือ ก็อาจก่อให้เกิดหลายโรคที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือดในหัวใจ หรือความเสี่ยงเกิดโรคมะเร็งที่แฝงมากับน้ำมันทอดซ้ำ ดังนั้น การทอดแบบไร้น้ำมัน คือคำตอบที่ดีที่สุดของผู้ที่ชื่นชอบอาหารทอดแบบรักสุขภาพ เพราะไม่ต้องใช้น้ำมัน แต่ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติความกรอบอร่อยได้เหมือนเดิม โหมดการทอดแบบไร้น้ำมันในเตาอบไมโครเวฟแอลจี NeoChef™ ช่วยให้คุณยังสามารถเพลิดเพลินและทำเมนูทอดได้ง่ายๆ แบบไร้ความกังวล เพราะจะช่วยลดน้ำมันและไขมันจากเมนูโปรดอย่างเฟรนช์ฟรายได้มากถึง 72 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการการทอดแบบธรรมดานอกจากจะเป็นตัวช่วยสำหรับคนหันมาดูแลสุขภาพ หรือมีข้อจำกัดเรื่องเวลา เตาอบไมโครเวฟแอลจี NeoChef™ ยังช่วยให้ทุกคนสนุกกับการทำอาหารได้มากกว่าเดิม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *