web analytics

ติดต่อเรา

เหล่าเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”

ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) คอนโดฯหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อเพียง 300 เมตร เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับเกียรติจาก วิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วสวี วอนเพียร และ วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เป็นต้น ที่มาร่วมสัมผัสความเหนือระดับที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมเผยวิธีการเลือกซื้อคอนโดฯ และการลงทุนอสังหาฯ    ในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ณ Sales Gallery สุขุมวิท 59

นายวิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ (HYDE Heritage Thonglor)  เป็นโครงการแห่งความภาคภูมิใจโครงการหนึ่งที่ บริษัท แกรนด์ แอสเสทฯ ได้ร่วมมือกับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี” ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น เพื่อสร้างสรรค์โครงการอสังหาฯ ระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการอสังหาฯ ระดับโลก การร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์โครงการในครั้งนี้ย่อมทำให้ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นสุดยอดคอนโดฯ ที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ มีการออกแบบที่ทันสมัย สง่างาม
เหนือกาลเวลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังแวดล้อมด้วยภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี  การจัดงานเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศและห้องตัวอย่างเสมือนจริง ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้คุณแม่ยังสาว ปรางปัทมวดี เสนาณรงค์ เผยถึงการเลือกซื้อคอนโดฯ ว่า จะให้ความสำคัญกับเรื่องของทำเลมากที่สุด โดยจะชอบโครงการที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า ซึ่ง ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ถือว่าตอบโจทย์ทั้งเรื่องทำเลและไลฟ์สไตล์ที่เธอชื่นชอบ

นอกเหนือจากทำเลที่เป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อคอนโดฯ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ โดยเฉพาะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถ เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากสำหรับผู้อยู่อาศัยคอนโดมิเนียม และต้องมีสถานที่ช้อปปิ้ง ใกล้ๆ เพราะปรางเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบใช้ชีวิตในเมือง ส่วนเรื่องแนวคิดการลงทุน โดยส่วนตัวเป็นคนที่สนใจซื้อคอนโดฯ เพื่อการลงทุนอยู่แล้ว เพราะให้ผลตอบแทนที่ดี ปรางก็จะเลือกทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า โดยจะลงทุนด้วยเงินสด แล้วหาจังหวะที่เหมาะสมในการขายเพื่อทำกำไร

ขณะที่เซเลบริตี้สาวหน้าใส หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เผยถึงการเลือกซื้อคอนโดฯ ในแบบคนรุ่นใหม่ว่า หมิงให้ความสำคัญกับเรื่องทำเล  เพราะกรุงเทพฯ รถติด ทำเลใกล้รถไฟฟ้าช่วยให้เดินทางสะดวก และเผื่อไว้เป็นทางเลือกในการเดินทาง หากวันไหนที่เห็นว่ารถติดมากๆ  นอกจากนี้ส่วนตัวยังเป็นคนชอบรับประทานและชอบหาร้านอร่อยในห้าง หรือร้านอาหารญี่ปุ่นย่านทองหล่อ ดังนั้นโครงการที่จะเลือกซื้อจึงต้องอยู่ใกล้กับสถานที่ช้อปปิ้งแนวฮิปๆ หรือร้านอาหาร และต้องมีสระว่ายน้ำ ซึ่ง ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ถือว่าตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ” หญิงสาวกล่าว พลางเผยถึงแนวคิดการลงทุนด้านอสังหาฯ ว่าครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่ (หม่อมหลวงอรจิตรา สนิทวงศ์) ชอบลงทุนซื้อคอนโดมิเนียม เพื่อเก็งกำไร ซึ่งเธอเองก็สนใจที่จะลงทุนในธุรกิจประเภทนี้เหมือนกัน เพราะนอกจากการซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของตัวเองได้แล้ว ก็ยังสามารถปล่อยให้เช่าหรือขายทำกำไรได้อีก โดยเฉพาะคอนโดฯ ซึ่งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพย่านทองหล่อ

ส่วนอีกหนึ่งสาวที่มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตในเมืองอย่าง จุ๋ยจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กล่าวว่า หลักในการเลือกซื้อคอนโดฯ ของจุ๋ย คือให้ความสำคัญกับเรื่องทำเลใกล้รถไฟฟ้าเป็นอันดับ เพราะว่าเดินทางสะดวก และถัดมาคือเรื่องการดีไซน์ โดยจุ๋ยชอบดีไซน์ที่ทันสมัยแต่ขณะเดียวกันก็มีความคลาสสิคเหนือกาลเวลา ส่วน Facility หรือสิ่งอำนวยความสะดวกก็สำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตในเมือง  ขณะเดียวกันก็เป็นคนค่อนข้างติดบ้าน เพราะฉะนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการต้องครบ ต้องมีฟิตเนส เพราะเป็นคนที่ออกกำลังกาย มีร้านสะดวกซื้อและที่จอดรถก็ต้องเพียงพอ ซึ่ง ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกอย่างจริงๆ

ปิดท้ายกับนักธุรกิจสาวตระกูลดัง ตั๋มวิชชุดา ลีนุตพงษ์ เผยถึงการเลือกซื้อคอนโดฯ ที่ให้ความสำคัญกับทำเลเป็นอันดับแรก เนื่องจากเธอเติบโตและคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมืองมาตั้งแต่เด็กๆ บ้านอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เพราะฉะนั้นการจะซื้อคอนโดฯ เพื่อเป็นบ้านหลังที่สองจึงต้องตอบโจทย์เรื่องทำเลก่อน

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่โครงการต้องมี คือสระว่ายน้ำ ร้านสะดวกซื้อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ส่วนเรื่องแนวคิดการลงทุนอสังหาฯ เนื่องจากทางครอบครัวลงทุนซื้อคอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่า ตั๋มเองก็เริ่มมองหาลู่ทางลงทุนประเภทนี้เช่นกัน เพราะการซื้อคอนโดฯ ที่อยู่ในทำเลดี มีศักยภาพก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มมูลค่าได้มากในอนาคต

สำหรับ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่า 6,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท 59บนพื้นที่ประมาณ 2-2-18 ไร่ ความสูง 45 ชั้น จำนวน 311 ยูนิต  ขนาดห้องตั้งแต่  40-357 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท เป็นหนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดบนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอส ทองหล่อเพียง 300 เมตร ซึ่งใช้เวลาเดินไม่ถึง นาที และยังใกล้กับอาคาร T-One อาคารสำนักงานเกรดเอตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกด้าน ใช้วัสดุคุณภาพและแบรนด์ระดับโลก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการประสานความทันสมัยและเทคโนโลยีอย่างครบครัน  โดยมีการนำนวัตกรรมของญี่ปุ่นมาใช้ออกแบบโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง เช่น I will Design, That’s Ith และ SHMA พร้อมทั้งใช้วัสดุและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่มีการโคแบรนด์ดิ้งจากแบรนด์คุณภาพระดับโลก

นอกจากนี้ยังมอบความผ่อนคลายอย่างเหนือระดับให้กับลูกบ้าน อาทิ สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่ควบคุมอุณหภูมิน้ำได้ตลอดเวลาดื่มด่ำกับทิวทัศน์มุมสูงแบบ 360 องศาฟิตเนสพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อนห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆพื้นที่เฉพาะในการจัดเก็บของส่วนตัวในพื้นที่ส่วนกลาง, ที่จอดรถส่วนตัวทุกห้องรองรับรถได้ 100% โดยมีการใช้เทคโนโลยีระบบจอดรถอัตโนมัติ (Automated Parking System) ในการอำนวยความสะดวกผู้พักอาศัยทั้งมีลิฟต์โดยสาร,กล้องวงจรปิด, Access Card Control พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ได้เป็นอย่างดี

โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ ตั้งอยู่ในย่านที่คนไทย นักเดินทางต่างชาติ และชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย (expat)โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นต่างให้ความนิยมมายาวนาน เพราะมีความสะดวกหลายประการ ทั้งการเดินทาง ร้านอาหารชั้นเลิศหลากหลายสัญชาติ โรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนระดับแนวหน้าของประเทศ (Wells International School, Bangkok prep, St. Andrews) ทั้งยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ (รพ.สุขุมวิท และ รพ.สมิติเวช) ศูนย์การค้าหรู (EmQuartier, Emporium), และซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตแบบไฮเอนด์อย่างครบครัน ซึ่งผู้พักอาศัยยังสามารถไว้วางใจกับบริการหลังการขายที่พร้อมสร้าง lifetime customer value อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *