web analytics

ติดต่อเรา

ศูนย์บริการดีแทคซีคอนสแควร์ ฉลองเปิดสาขาใหม่มอบส่วนลดซื้อสมาร์ทโฟน

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการขายและงานบริการ และนายไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ช่องทางการขายและบริการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ ซีคอนสแควร์ ชั้น 2 ต่อยอดศูนย์บริการ ที่มีทั้งความเป็นดิจิทัล ให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงความทันสมัยของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่อยู่รอบด้าน และการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง จากพนักงานที่ให้บริการผ่านโมบายล์แทปเล็ต ช่วยลดเวลาและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับบริการ

ในโอกาสฉลองเปิดสาขาซีคอนสแควร์ใหม่ รับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยส่วนลด 1,000 บาทต่อเครื่อง เพิ่มเติมจากส่วนลดปกติ และลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่จะได้รับสิทธิ์ในการใช้บริการฟรีอีก 1 เดือน ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทค ในช่วงนี้ยังสามารถร่วมแคมเปญ เช็กเครื่อง รับโชค ที่ดีแทคช็อป เพียงนำเครื่องมารับบริการตรวจเช็กแพ็คเก็จ ตรวจเช็กซิมโทรศัพท์ และตรวจเช็กสุขภาพโทรศัพท์มือถือแล้ว เพื่อการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตบนโครงข่ายของดีแทคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อม เลือกรับเน็ตฟรี 1 GB 1 วัน หรือคูปองส่วนลดจากดีแทค รีวอร์ด และลุ้นรับสมาร์ทโฟน มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 12 ล้านบาท

นางสาวทิพยรัตน์ กล่าวว่า หลังจากที่ดีแทคเปิดตัวแคมเปญ ‘เช็กเครื่องรับโชค ที่ดีแทคช็อป’ ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับจากลูกค้ามากขึ้นเกินความคาดหมาย โดยมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจำนวนหลายแสนราย เข้ามาเช็กเครื่อง รับโชค ที่ดีแทคช็อป ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งาน 4G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการอัพเกรดซิมใหม่เป็นจำนวนมาก จากเดิมใช้งาน 4G อยู่ 95% ขึ้นมาถึง 99% และอัพเกรดลูกค้าให้มาใช้งานดีแทคเทอร์โบเพิ่มจาก 78% เป็น 85% ดีแทคยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายช่องทางการบริการและการขายไปยังพื้นที่กลยุทธ์ต่าง ๆ ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ และยังมุ่งเน้นในการพัฒนาขั้นตอนการทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกในศูนย์บริการทุกสาขา เพื่อสร้างประสบการณ์ในการเข้ามารับบริการของลูกค้าทุกรายอย่างดีที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *