web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค จับมือไทยพาณิชย์ เดอะมอลล์ และวีซ่า รับตลาดท่องเที่ยวบูม

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค นำ ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ วีซ่า พันธมิตรหลักบัตรเติมเงินสำหรับนักท่องเที่ยว “SCB M VISA PREPAID TOURIST” ให้นักท่องเที่ยวสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย โดยไม่ต้องพกเงินสด  พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย รวมถึงความพิเศษสุดจาก ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ฟรีใน Welcome package ให้ใช้งานโทร และอินเทอร์เน็ตจากโครงข่ายดีแทค ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ จะช่วยให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวสะดวกสบายคล่องตัวมากขึ้น จากผลสำรวจของ Mobile Travel Trackerนักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียมเกือบ 100% ใช้สมาร์ทโฟนช่วยในการเดินทางท่องเที่ยว 60% ใช้สมาร์ทโฟนในการจองเที่ยวบินและที่พัก ค้นหาข้อมูล ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว

นักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ ได้ที่ ดีแทคเคาน์เตอร์ สนามบินดอนเมือง และยังได้รับอภิสิทธิ์ส่วนลดสูงสุด 10%  ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิเอ็มโพเรียม ดิเอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ กูร์เมต์ มาเก็ต  สิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อนักท่องเที่ยว อาทิ ส่วนลดโรงแรม สปา ร้านอาหารและ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  รวมถึงยังสามาถใช้สิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ จากวีซ่ากว่า 200 ประเทศทั่วโลก

นักท่องเที่ยวสามารถใช้หนังสือเดินทาง สมัครบัตร “SCB M VISA PREPAID TOURIST” และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สนามบินดอนเมือง หรือ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์อายุบัตร 5 ปี ไม่มีคาธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.62

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *