web analytics

ติดต่อเรา

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่ ผสานกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ครั้งแรกในไทย

เนสกาแฟ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งแบรนด์กาแฟในไทย เดินหน้ายกระดับตลาดกาแฟปรุงสำเร็จมูลค่า 16,000 ล้านบาทไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู’ สูตรใหม่! นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยมจาก 2 สายพันธุ์ ทั้งกาแฟอาราบิก้าและกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ ๆ คั่วบดละเอียด  ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู’ สูตรใหม่! เป็นสูตรที่พัฒนาล่าสุดเพื่อเอาใจและตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของคอกาแฟชาวไทย ด้วยการผสานของความเข้มเต็มรสของกาแฟโรบัสต้า และความนุ่มละมุนของกาแฟอาราบิก้าอย่างลงตัว ยกระดับกาแฟแก้วโปรดให้โดนใจคนไทยยิ่งขึ้นด้วยความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้นอย่างลงตัว

โดยมีพระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ เป็นตัวแทนความเข้มของกาแฟโรบัสต้า และเป็นตัวแทนความนุ่มละมุนของกาแฟอาราบิก้า ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Bond to be the Best’ อย่างลงตัว

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า “เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและบริการใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โลกของกาแฟเปลี่ยนไป มีทางเลือกกาแฟที่หลากหลาย และที่สำคัญเทรนด์ของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไปด้วย ปัจจุบันนี้ การดื่มกาแฟเป็นมากกว่าการดื่มเพื่อตื่น แต่เป็นการดื่มด่ำความหอมกรุ่นจากกาแฟคุณภาพดี การดื่มกาแฟจึงเป็นโมเม้นท์ที่สร้างความสุขให้กับผู้บริโภค เนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาด เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตรงจุดนี้เรามองเห็นโอกาสว่า ในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จเมนสตรีม ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังคงใช้กาแฟเพียงสายพันธุ์เดียวนั่นคือ โรบัสต้าล้วน จึงเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เรานำกาแฟคั่วบดละเอียดสองสายพันธุ์มารวมกัน โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ ๆ คั่วบดละเอียด”

“ด้วยเหตุนี้เราจึงสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการกาแฟไทย ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จผสมกาแฟคั่วบดละเอียดจาก 2 สายพันธุ์ที่คนไทยชื่นชอบมาไว้ด้วยกัน เราได้ดึงจุดเด่นของกาแฟโรบัสต้าที่ให้รสชาติเข้มเต็มรสกาแฟ ผสานกับกาแฟอาราบิก้าที่ให้รสชาตินุ่มละมุนและมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์มาผสานกัน เพื่อให้กาแฟมีความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้นอย่างลงตัว”

เนสกาแฟเปิดตัวครั้งแรกด้วย เจเนอเรชั่นแรก คือ เนสกาแฟ ริช อโรม่า ทรี-อิน-วัน โดยเป็นกาแฟปรุงสำเร็จรายแรก ๆ ในเมืองไทยที่ได้รับความนิยมจากคนไทยนับล้านจากทั่วประเทศอย่างมาก จนผลักดันเนสกาแฟให้ก้าวสู่การเป็นแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ในเมืองไทย

ต่อมาในปี 2559 เราได้เปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จ เจเนอเรชั่นที่สอง คือ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เรียกว่าเป็นยุคใหม่ของวงการกาแฟไทย เพราะเป็นเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส โดยยังคงผลิตจากกาแฟโรบัสต้าแท้ 100% มีจุดเด่นในการ “ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกของโลกและครั้งแรกในประเทศไทย โดยใช้เทคโนโลยีกักเก็บกลิ่นที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ ๆ คั่วบดละเอียด จนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วย ส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 52.9% และมียอดการดื่มเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูงถึง 1,500 ล้านแก้วต่อปี

เพื่อโปรโมทเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่นี้ เนสกาแฟได้จัดสรรงบประมาณกว่า 1,200 ล้านบาทสำหรับแคมเปญสื่อสารการตลาดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูใหม่ โดยมี 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับแม่เหล็กอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนของทีมเข้มอย่างกาแฟโรบัสต้าที่เข้มเต็มรสกาแฟ และ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เป็นตัวแทนทีมนุ่มอย่างกาแฟอาราบิก้าที่นุ่มละมุน ซึ่งทั้งสองคนจะร่วมกันถ่ายทอดความเข้มและความนุ่มของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาและเว็บฟิล์มชุดใหม่ที่ได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งอย่างคุณต้น นิธิวัฒน์ ธราธร พร้อมกับเพลงประกอบที่เป็นเพลงดังอย่าง “เอาไปเลย” ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่โดยวงสล็อต แมชชีน

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่! วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 รสชาติ ได้แก่ สูตรริชอโรมา ให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเอสเปรสโซ โรสต์ มอบรสชาติเข้มเต็มรส สูตรน้ำตาลน้อย ให้ความอร่อยลงตัว แต่น้ำตาลน้อยลง 25% และ ใหม่ล่าสุด! สูตรไม่มีน้ำตาลทราย สำหรับคนรักสุขภาพ ให้รสชาติอร่อยเข้ม กลมกล่อม แบบไม่หวาน ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *