web analytics

ติดต่อเรา

“ชื่นใจ บาย มิตรผล” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจากน้ำตาลธรรมชาติ

หลายคนคงทราบกันดีว่า “อ้อย” พืชเศรษฐกิจสำคัญของประเทศไทย คือวัตถุดิบหลักในการผลิตน้ำตาล แต่แท้จริงแล้วศักยภาพของอ้อยนั้นไม่ได้หยุดอยู่แค่น้ำตาลเพื่อการบริโภคเท่านั้น แต่หากผนวกกับการวิจัยและพัฒนา คุณค่าจากอ้อยยังสามารถต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มได้อีกมากมาย แม้แต่การแปรรูปไปสู่ผลิตภัณฑ์ความงามในชีวิตประจำวันของเรา อย่างครีมและโลชั่นบำรุงผิว

กว่า 63 ปีที่กลุ่มมิตรผลอยู่บนเส้นทางอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลเคียงคู่วิถีชีวิตของคนไทย ที่ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจในลักษณะดังกล่าวเป็นหนทางที่จะนำไปสู่การพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจ สังคม และชุมชนอย่างยั่งยืน ด้วยเจตนารมณ์ดังกล่าว จึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาต่อยอดคุณค่าจากอ้อยเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ภายใต้แนวคิด “สร้างคุณค่า สร้างอนาคต” กลุ่มมิตรผล ได้มองเห็นถึงศักยภาพของอ้อยที่เป็นได้มากกว่าน้ำตาลเพื่อการบริโภคและเชื้อเพลิงพลังงานทดแทน จึงมุ่งมั่น คิดค้นและวิจัยมากว่า 4 ปี โดยในปีแรกได้ทำชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากน้ำตาล เพื่อจัดทำเป็นเซตของขวัญมอบให้แก่พันธมิตรคู่ค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของกลุ่มมิตรผล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดแบรนด์ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” วิสาหกิจเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มมิตรผล จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่มีส่วนประกอบของน้ำตาลธรรมชาติ ต่อยอดอีกหนึ่งคุณค่าจากอ้อยเพื่อส่งมอบความประทับใจให้กับผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น

 

โดยชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ภายใต้แบรนด์ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” ชุดนี้ บรรจุในถุงกระดาษแข็งเนื้อดี มีดีไซน์ทันสมัย ประกอบด้วย

  • Sugar Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของน้ำตาลธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานยิ่งขึ้น เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินอี และเชีย บัตเตอร์
    ที่ช่วยคงความสมดุลให้ผิวตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่มเมื่อใช้เป็นประจำ
  • Sugar Body Scrub สครับน้ำตาลขัดผิวกาย สครับขัดผิวเนื้อเข้มข้นด้วยน้ำตาลทรายเม็ดละเอียดจึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว
    ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากแตงกวา
    และมัลเบอร์รี่ พร้อมให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ชวนผ่อนคลาย
  • Sugar Hand Cream ครีมถนอมมือและเล็บสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลธรรมชาติและสารสกัดจากวานิลลาแท้ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้น เนื้อครีมวานิลลาซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยวิตามินอีและเชีย บัตเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่มเมื่อใช้เป็นประจำ

หลังจากที่ “ชื่นใจ บาย มิตรผล” ได้ทำการตลาดกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายชุดนี้มาระยะหนึ่ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ จึงมีแผนเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดเพิ่มเติม โดยจะมีการนำส่วนผสมมูลค่าสูงที่ต่อยอดคุณค่าจากอ้อยมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิว และจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ สำหรับทางด้านการตลาดจะเน้นการทำตลาดในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *