web analytics

ติดต่อเรา

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น

บี ออโต้ฮาวส์ เปิดฉากรุก คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “ROWEN” เปิดตลาดไทย ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมเลือก “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คาดกวาดยอดขายจากตลาดเอ็มพีวีหรูราว 30%

บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่บริษัทมีมากกว่า 10,000 ราย เบื้องต้นได้วางแผนรุกตลาดด้วยการนำชุดแต่งรองรับตลาดรถเอ็มพีวีหรู เป็นหลัก อาทิ โมเดลรุ่น วอคซี่ (VOXY), อัลฟาร์ด (ALPHARD) และเวลฟาย (VELLFIRE) เนื่องจากตลาดรถเอ็มพีวีหรูกลุ่มนี้มียอดการจำหน่ายรวมกว่า 2,000 คันต่อปี คาดว่าจะส่งผลให้บริษัทมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นราว 30%

โดย ROWEN ถือเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพมากถือเป็นชุดแต่งที่ได้รับความนิยมเบอร์ต้น ๆ ในตลาดญี่ปุ่น ความหลากหลายของการดีไซน์ และยังมีเทคโนโลยีที่หาตัวจับได้ยาก เช่นบนกันชนมีไฟเลี้ยวติดตั้งมาด้วย เพิ่มความโดดเด่นให้กับดีไซน์ได้เป็นอย่างดี  ซึ่ง ROWEN จะโดดเด่นมากสำหรับชุดแต่งที่มาพร้อมกับ BMW Z4 เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา สำหรับชุดแต่งที่เราจะทำตลาดในช่วงแรกของตระกูล ROWEN นี้จะประกอบด้วย บอดี้พาร์ท กันชน รอบคัน สปอยเลอร์ กระจังหน้า โดยราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ชุดละ 129,000 บาท พิเศษ !! ช่วงเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ มอบส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับลูกค้าที่จองชุดแต่งในงาน

ทั้งนี้ ROWEN คือ แบรนด์ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาในรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวเรียบหรูดูภูมิฐาน พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยี ในสไตล์ ELEGANT MODERN STYLE ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งผ่านการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่คงความทันสมัย และความหรูหราด้วยการผสมสานกับเส้นสายที่สวยงามด้วยโครเมี่ยมและเฉียบคมอย่างเหนือระดับภายใต้สไตล์ ROWEN  การันตีด้วยรับรางวัล Grand Prix Award ในงาน Osaka Motor Expo และแบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลก

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *