web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน คว้ารางวัล “Superbrand” สุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

นิสสัน ได้รับการรับรองฐานะ Superbrand หรือสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2561 จากผลสำรวจซุปเปอร์แบรนด์ทั่วประเทศ

การสำรวจตลาดและความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมความคิดเห็นของผู้บริโภค นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์  รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิในวงการสื่อสารแบรนด์จำนวนกว่า 19,000 คน ทั่วประเทศ ที่ต่างลงความเห็นให้นิสสันได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2561

ในฐานะ ซุปเปอร์แบรนด์ นิสสัน ได้รับคะแนนโหวตสูงกว่า 80% ในการสำรวจและวิเคราะห์ตลาดของซุปเปอร์แบรนด์ ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยกว่า 15,000 คน รวมถึงนักธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญในด้านการสื่อสารแบรนด์ 4,500 คนทั่วประเทศ

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด และปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมรับมอบเกียรติบัตร Superbrand โดยมีปรีชา แก่นพรม ผู้อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย ให้เกียรติมอบรางวัล

“รางวัลอันทรงคุณค่านี้นับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการรังสรรค์คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity)” สุรีทิพย์ กล่าว “กระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดสะท้อนมุมมองของผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคอย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย”

ปีเตอร์ กล่าวว่า การได้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยนับเป็นเกียรติ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงาน อีกทั้งแสดงถึงพลังความมุ่งมั่นของนิสสันในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่ทำ “รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นว่าลูกค้านิสสันเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการขับขี่ ตลอดจนความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมการขับเคลื่อนต่าง ๆ มาเสริมศักยภาพพอร์ตโฟลิโอรถยนต์คุณภาพของเราอย่างไม่หยุดยั้ง”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *