web analytics

ติดต่อเรา

ธนชาต หนุนงานสัมมนาบัญชีเดียว – จัดโปรฯ เอาใจคน SME

ธนชาตหนุนงานสัมมนามาตรการภาษีบัญชีเดียว วันที่ 30 เม.ย. 62 ที่เมืองทองธานี จัดโปรโมชั่นร่วมออกบูธจูงใจ SME ใช้บัญชีเดียว ให้ดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ 5% ต่อปี 2 ปีแรก พร้อมประกาศขยายเวลาโครงการ “ฟรีประเมินหลักประกัน” ถึงสิ้นเดือน พ.ค. 62

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนงานสัมมนามาตรการภาษีบัญชีเดียวของภาครัฐวันที่ 30 เม.ย. 62 ที่เมืองทองธานี นำโปรโมชั่นพิเศษไปร่วมออกบูธ จูงใจให้ลูกค้า SME เห็นประโยชน์ของการทำระบบบัญชีเดียว โดยจะมอบอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษ 5% ต่อปีช่วง 2 ปีแรก ซึ่งการทำระบบบัญชีเดียวจะทำให้ SME ได้ประโยชน์มากมาย อาทิ บริหารธุรกิจง่ายขึ้น วิเคราะห์ผลกำไร-ขาดทุน รวมถึงเงินทุนหมุนเวียนได้อย่างชัดเจน วางแผนภาษีได้มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสให้ SME เติบโตได้อย่างยั่งยืน เพราะการทำบัญชีเป็นระบบจะสร้างความน่าเชื่อถือให้บริษัทรวมถึงตัวผู้บริหาร และขอสินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย

นอกจากนี้ ธนชาตยังประกาศขยายเวลา โครงการฟรีประเมินหลักประกันออกไปถึงวันที่ 31 พ.ค. 62 โดยธนชาตเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวขณะนี้ที่มีโครงการลักษณะดังกล่าวเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ประกอบการ SME ไซส์ s ได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งหลังจากเปิดโครงการมาได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โครงการฟรีประเมินหลักประกัน ไม่กำหนดเพดานสูงสุดหรือต่ำสุดของวงเงินค่าประเมินหลักประกัน ไม่ว่าลูกค้าจะยื่นกู้ภายใต้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อตัวใด อาทิ SME บัญชีเดียวสำหรับ SME นิติบุคคลที่ทำบัญชีเพียงเล่มเดียว (ดอกเบี้ยคงที่ 5% ต่อปี 2 ปีแรก วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท) SME Biz Smart (วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท) SME ได้ใจ (วงเงินสูงสุด 3 ล้านบาท) รวมทั้งผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ SMEs ตัวอื่นๆ ที่มีหลักประกันเป็นหลักทรัพย์ อาทิ สิ่งปลูกสร้าง บ้านพร้อมที่ดิน ที่ดินเปล่า (รวมถึงที่ดินเพื่อการเกษตร) อาคารชุด ยกเว้นเครื่องจักร สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ทั้งสิ้น เพียงมีคุณสมบัติไม่เคยมีประวัติชำระหนี้ล่าช้ากับสถาบันการเงินต่างๆ และเป็นไปตามเกณฑ์เบื้องต้นของธนาคาร

ผู้สนใจสมัครรับสิทธิพิเศษดอกเบี้ยสินเชื่อบัญชีเดียว 5% ต่อปี 2 ปีแรก หรือเข้าร่วมโครงการฟรีประเมินหลักประกัน สอบถามเพิ่มเติมที่บูธธนชาต วันที่ 30 เม.ย. 62 ที่เมืองทองธานี ซึ่งมีทีมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อพร้อมบริการ อนุมัติง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับของที่ระลึก (จำนวนจำกัด) หรือสอบถามที่ ธนาคารธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ โทร.1770

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *