web analytics

ติดต่อเรา

“ซูซูกิ” เผยมอเตอร์โชว์ทะลุเป้า กวาดยอดรวมกว่า 2,319 คัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (Bangkok International Motor Show 2019) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี  นับเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่มีความยิ่งใหญ่ และนับว่ามีส่วนสำคัญต่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ภายในงานอย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานครั้งนี้ยังได้ทำการแนะนำ All New Suzuki Jimny รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อขนานแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ถูกพัฒนาและออกแบบภายใต้ Jimny DNA ที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัวต่อเนื่องยาวนานมาเกือบ 50 ปี ซึ่งจะมาปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งการเดินทาง พาคุณท่องไปสู่โลกอันกว้างใหญ่ ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่นผสานกับสมรรถนะที่เหนือชั้น ตอบสนองความต้องการของคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และการใช้ชีวิตสไตล์ออฟโรด

ทั้งยังตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ด้วย Suzuki SWIFT แฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นยอดนิยมของชาวไทย Suzuki Ciaz พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน Suzuki Celerio คอมแพ็คอีโคคาร์ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าเกินราคา พร้อมด้วยรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง All New Suzuki ERTIGA เจนเนอเรชั่น 2 Suzuki CARRY รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ขวัญใจกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีของไทย จากความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเหมาะสมกับการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของของผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้ปรัชญาที่ยึดถือมาโดยตลอดก็คือ Suzuki…Way of Life! ส่งผลให้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของซูซูกิล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 12 วันของการจัดงาน สามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,319 คัน นับว่าเป็นตัวเลขยอดจองเกินกว่าความคาดหมายที่วางไว้

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ All New Suzuki JIMNY รถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อขนาดเล็ก ซึ่งสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยความร้อนแรงเหนือความคาดหมาย หลังจากมีความต้องการสั่งจองรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาผ่านช่องทางออนไลน์ www.NewSuzukiJimny.com อย่างรวดเร็วจนหมดโควต้าจำนวน 90 คัน ภายในเวลาเพียง 6 วัน และต้องปิดรับจองเรียบร้อยแล้ว โดยสีที่ได้ความนิยมสูงสุดเป็นสีเขียว (SLD.JUNGLE GREEN) มากกว่า 36% ของยอดจองทั้งหมด

 

ซึ่งจากการเปิดให้จองรถผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ www.NewSuzukiJimny.Com พบว่ามีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย โดยลูกค้าทำการจอง All New Suzuki Jimny ผ่านช่องทางดังกล่าวเข้ามาอย่างรวดเร็ว จนครบจำนวน 30 คันแรกภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *