web analytics

ติดต่อเรา

“ควิกเลน” รุกขยายแฟรนไชส์ เปิดตัวศูนย์บริการขอนแก่น

“ควิกเลน” ศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลก เดินหน้าขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเปิด ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ในไทย และแห่งแรกในภูมิภาค พร้อมให้บริการเปลี่ยนยาง อะไหล่ และซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าในขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียง 

ควิกเลน ผู้นำธุรกิจ “ฟาสต์ฟิต” (Fast Fit) หรือศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไปประเภทเร่งด่วน เดินหน้ารุกธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการหาอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงทุกยี่ห้อ รวมถึงการนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษา ตรวจเช็คระยะ หรือซ่อมบำรุงรถยนต์หลังรถหมดระยะรับประกันที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ควิกเลน ชูกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยตั้งเป้าขยายสาขา 35 แห่งในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ตลาดทั่วโลก และได้เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยไปแล้วที่หทัยราษฎร์ กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ควิกเลน เป็นผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของควิกเลนรุกไปยังตลาดต่าง ๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลก ด้วยศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่ม วี กรุ๊ป คาร์ ให้ความไว้วางใจในการเปิดควิกเลนสาขาแรกในขอนแก่น นับเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี ในธุรกิจยานยนต์ของ วี กรุ๊ป คาร์ และด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานระดับโลกของควิกเลน เรามั่นใจว่าลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียงจะได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อด้วยอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงและเทคโนโลยีทันสมัย” นางวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการ ควิกเลน อาเซียน กล่าว

ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สร้างขึ้นบนที่ดินกว่า 1 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 550  ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 (บขส.) และได้รับการออกแบบตามมาตรฐานของควิกเลน พร้อมให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง มีช่องซ่อม 6 ช่อง รองรับการบริการสูงสุด 1,440 คันต่อเดือน เพื่อให้ลูกค้าชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับความสะดวกสบายในการดูแลรถและความมั่นใจในบริการมาตรฐานสากล

“ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ควิกเลน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิต การที่ควิกเลนบุกตลาดมาเปิดตัวในไทย จึงเป็นโอกาสดีในการเริ่มธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบมาตรฐานแฟรนไชส์ระดับสากล ในฐานะผู้ลงทุน วี กรุ๊ป คาร์ ได้รับการสนับสนุนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการตั้งแต่เริ่มต้น การฝึกอบรมระดับมืออาชีพ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ครบครัน ทำให้เรามั่นใจว่า ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าในพื้นที่ที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพระดับโลก” นายธัชพล จิรอลงกรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด กล่าว

ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ครอบคลุมลักษณะงาน 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ โดยมีสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงให้บริการหลากหลาย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า พร้อมบริการที่รวดเร็วและห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. โทร.0-4300-0804

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *