web analytics

ติดต่อเรา

KIA รุกตลาดต่อเนื่องด้วยรุ่นเรือธง “แกรนด์ คาร์นิวัล”

ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายรวมในปี 2561 ของเกียที่เติบโตอย่างต่อเนื่องร่วม 50% เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2560 และยังเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วย แกรนด์ คาร์นิวัล ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ และเตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 เพื่อต่อยอดความสำเร็จ พร้อมทั้งเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตราฐานให้ครอบคลุมพื้นที่หลักเพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้า โดยจะเริ่มที่จังหวัดภูเก็ตช่วงกลางปี 2562 นี้

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า“ปี 2561 เป็นอีกหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของเกียในประเทศไทย ด้วยยอดขายรวมที่  1,572 คัน ซึ่งเป็นการเติบโตร่วม 50% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า อีกทั้งยังเป็นยอดขายที่สูงที่สุดในรอบ 10 ปี ของเกียในประเทศไทย โดยความสำเร็จหลักๆมาจากรุ่นยอดนิยมของเราอย่าง แกรนด์ คาร์นิวัล รถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมไปเมื่อต้นปี 2561 และปัจจุบันมียอดขายสะสมกว่า 3,000 คันแล้ว”

โดยแกรนด์ คาร์นิวัลนั้น เป็นรถยนต์ Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะครอบครัวยุคใหม่เป็นอย่างดี ด้วยฟังก์ชั่นและระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในรถที่ครบครันรวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น เร้าใจ

เกีย สติงเงอร์

นอกเหนือจาก แกรนด์ คาร์นิวัล ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ยังได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ในเซ็กเม้นท์อื่น ๆ ได้แก่ เกีย สติงเงอร์ รถยนต์สปอร์ต ซีดาน และ เกีย โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในปีทีผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่า เกีย เป็นผู้เริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการยี่ห้อแรกในประเทศไทย ซึ่งเกียยังมีแผนที่จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่นๆมาเปิดตัวเพิ่มเติมในประเทศไทยอีกด้วย

นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกียเป็นยี่ห้อแรกในประเทศไทยที่มีการเปิดราคาและจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือ เกีย โซล อีวี ซึ่งถึงแม้ตลาดรถไฟฟ้าในปัจจุบันจะยังเล็กอยู่และมียอดขายที่ไม่สูงมากนัก แต่มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงมากขึ้นในอนาคตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นรวมถึงการสนับสนุนจากรัฐบาล และเพื่อเป็นการต่อยอดตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ยนตรกิจ เกีย จึงกำลังพิจารณาที่จะนำรถยนต์เกียพลังงานไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 ไม่ว่าจะเป็น เกีย นิโร หรือ เกีย โซล อีวี โฉมใหม่

เกีย โซล อีวี โฉมใหม่

เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าของเกียในประเทศไทย อีกหนึ่งเป้าหมายหลักของเราปี 2562 คือการเร่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเกียมาตราฐานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันเรามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 19 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสาขาล่าสุดที่เพิ่มขึ้นมาได้แก่สาขาพระราม 2 และสาขาขอนแก่น และยังมีแผนจะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้มากขึ้นอีกทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยสาขาถัดไปที่จะพร้อมให้บริการคือ สาขาภูเก็ต ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้”

สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ เกียได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองแกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ รุ่น SXL รับทันที

  • ฟรี! แพคเกจอุ่นใจ KIA Care Plus ที่ประกอบไปด้วย
    • การรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน 150,000 กิโลเมตร หรือ 5 ปี
    • บริการช่วยหลือฉุกเฉินบนท้องถนน Roadside Assistance นาน 1 ปี และ
    • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
  • ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี
  • ฟรี! ค่าแรงเช็คระยะนาน 5 ปี (150,000 กม.)

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *