web analytics

ติดต่อเรา

“Heineken® 0.0” เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ อีกหนึ่งทางเลือกในการดื่มสังสรรค์

ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุด “เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0” (ไฮเนเก้น ศูนย์จุดศูนย์) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น เพื่อเป็นทางเลือกในการสังสรรค์ให้กับนักดื่ม โดยยังคงกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดทั้งชายและหญิงที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป (ที่ถึงเกณฑ์สามารถบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ตามกฎหมาย) สร้างสีสันให้กับตลาดซีโร่แอลกอฮอล์ สอดรับเทรนด์การดื่มแบบพอเหมาะพอควรของผู้บริโภคนักดื่มที่มีอัตราเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตเครื่องดื่มคุณภาพของไฮเนเก้น ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนนำแอลกอฮอล์ออกจากเครื่องดื่ม เพื่อให้ได้เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ที่ยังคงรสชาติเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น และรสสัมผัสนุ่มลึกของมอลต์ โดยมิได้เติมน้ำตาลเพื่อเพิ่มความหวาน สามารถดื่มได้ไม่ว่าช่วงเวลาใดก็ตาม เพิ่มทางเลือกในการสังสรรค์ให้กับนักดื่ม

เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 มีแพคเกจที่แตกต่างจากไฮเนเก้น สูตรออริจินัล โดยได้เปลี่ยนโลโก้และฉลากเป็นสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ วางจำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง 330 มิลลิลิตร และแบบขวด 330 มิลลิลิตร ณ ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *