web analytics

ติดต่อเรา

Porsche Studio Bangkok สตูดิโอแห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว Porsche Studio Bangkok โชว์รูมคอนเซ็ปต์ใหม่ ณ ชั้น 1 ไอคอนสยาม (ICONSIAM) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

ปอร์เช่ สตูดิโอ มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมียอดจำหน่ายเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2018 Porsche Studio Bangkok จะเป็นฐานการให้บริการและรับรอง ลูกค้าปอร์เช่ ในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ต่อจาก Porsche Centre Bangkok (ดอนเมือง), Porsche Centre Pattanakarn (พัฒนาการ) และ Porsche City Showroom Siam Paragon โชว์รูมแห่งนี้ยังเป็น ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้

Porsche Studio Bangkok เปิดให้บริการในบรรยากาศบูติก ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของแบรนด์และข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่ได้จากที่ปรึกษาทางการขายซึ่งผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพพร้อมด้วยลูกเล่นการนำเสนอ ใหม่ในคอนเซ็ปต์ดิจิตัล

ภายในปอร์เช่ สตูดิโอ ประกอบด้วย Runway หรือส่วนโถงกลางที่ตกแต่งด้วยผนังจอ LED ขนาดใหญ่นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่าง ๆ ของปอร์เช่ ตลอดจนเป็นพื้นที่ใช้จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นเด่น พร้อมมุมจัดแสดงขนาดย่อมที่จะพาลูกค้าไปพบกับเรื่องราวสำคัญของแบรนด์ รวมถึงเรื่องราวของ E-Performance ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของปอร์เช่ในปัจจุบัน สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝันในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ สามารถเลือกสรรสีและอุปกรณ์ ตกแต่ง Exclusive Manufaktur ตามความต้องการได้ที่บริเวณ Trimming Area นอกจากนี้ปอร์เช่ยังรังสรรค์พื้นที่เสมือน Café ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่นัดพบและพักผ่อนสำหรับเหล่าคนรักการช็อปปิ้ง พร้อมเอาใจคนรัก ปอร์เช่ที่ชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้า Porsche’s Driver Selection และ Tequipment ให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจอีกด้วย

ด้วยพื้นที่ขนาด 283 ตารางเมตร โชว์รูมแห่งนี้สามารถจัดแสดงยนตรกรรมปอร์เช่ได้สูงสุดถึง 3 คัน เพื่อตอบรับยุทธศาสตร์ของปอร์เช่ ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของยานพาหนะไฟฟ้าแห่งอนาคต และการเปิดตัวของรถยนต์ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่กำลังจะมาถึง สตูดิโออันล้ำสมัยแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นที่จัดแสดง Mission E คอนเซ็ปต์คาร์ และในอนาคตจะถูกใช้ เป็นสถานที่จัดแสดงรถยนต์รุ่นเด่นของปอร์เช่อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *