web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น กรุ๊ป จับมือชุดแต่ง Junction Produce ร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2019

อีตั้น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี จับมือชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ตกแต่งรถยนต์นำเข้า MPV คันแรกของประเทศไทย จัดแสดงในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

อีตั้น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี ปรับนโยบายการดำเนินการบริหารงานสู่ยุคออนไลน์ทั้งสินค้าและบริการ ประเดิมด้วยการจับมือกับชุดแต่ง Junction Produce ชุดแต่งในตำนานเพื่อขยายสายงานการให้บริการเพิ่มในส่วนของการตกแต่งรถยนต์ นอกเหนือจากสายงานบริการอื่น ๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้คือ ETON Choice (อีตั้น ชอยส์) บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม/บริการเคลือบแก้วของ Auto Oasis ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศพร้อมช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งเป็นนโยบายในปีนี้ที่อีตั้น กรุ๊ป ต้องการที่จะเพิ่มทางเลือกการให้บริการให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ซึ่งอีกหนึ่งของการให้บริการล่าสุดนั้นก็คือ การร่วมมือกันระหว่าง อีตั้น กรุ๊ป กับ Junction Produce ตำนานของชุดแต่งในประเทศญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นจนกลายเป็นนิยาม VIP ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีความเชื่อมันว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น  รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Junction Produce ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อตั้งโดย Mr. Takehiro Taketomi เมื่อปี 1991เป็นผู้บุกเบิกการแต่งรถสไตล์ VIP หรือภาษาญี่ปุ่นเรียก Bippu (บิพปุ) Vippu (วิปปุ) โดยเริ่มต้นจากการออกแบบล้อรถยนต์เพื่อตกแต่งเพื่อสร้างความหรูหราและสะดุดตากับตัวรถก่อน จากนั้นจึงตามมาด้วยการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รอบคันและอุปกรณ์ตกแต่งภายในต่าง ๆ โดยเน้นการตกแต่งรถซีดานในแนวลักซูรี่ จนทำให้ Junction Produce ได้รับความนิยมและความหลงใหลจากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานเกือบ 30 ปี ด้วยความโดดเด่น และความเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กับสไตล์การตกแต่งในลุคแบบ High  End สร้างความเป็นพรีเมี่ยม ให้แก่รถยนต์ทุกคันที่ติดตั้งชุดแต่ง และที่สำคัญคือบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Junction Produce ยังได้ขยายตลาดการตกแต่งไปยังประเทศอเมริกา เกาหลี และยังมุ่งหวังจะขยายไปยุโรปอีกด้วย และในปัจจุบันในแถบเอเชีย Junction Produce ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยพร้อมรูปแบบการตกแต่งรถยนต์ที่แตกต่างจากเดิม จากรถยนต์ประเภทซีดาน มาเป็นรถยนต์ประเภท MPV (เอ็มพีวี)  Luxury MPV (ลักซูรี่ เอ็มพีวี) หรือในประเทศไทยเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า รถยนต์อเนกประสงค์ แต่ยังคงไว้ด้วยแนวสไตล์การตกแต่งที่คงไว้ซึ่งอุปกรณ์ในการตกแต่งแบบ VIP (วีไอพี)  แนว Luxury (ลักซูรี่) เช่นเดิม

โดย อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำในด้านการทำธุรกิจรถยนต์นำเข้า อาทิเช่น รถยนต์ MPV (เอ็มพีวี) ได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดเพื่อสร้างยอดขาย  อีกทั้งยังสามารถปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในเมืองไทย ในรูปลักษณ์ใหม่พร้อมชุดแต่งที่หรูหรา สง่างาม สร้างความแปลกใหม่อย่างสะดุดตาต่อผู้ทีได้พบเห็นด้วย ชุดตกแต่งจาก Junction Produce ซึ่งเป็นชุดตกแต่งประดับยนต์สำหรับรถยนต์ประเภทนี้โดยเฉพาะภายใต้ชื่อซีรี่ย์รุ่น “คาตานะ” (Katana Series) 

สำหรับชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard และ Vellfire เป็นการออกแบบดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร (Samurai Sword) “ดาบคาตานะ” (Katana Sword)  ด้วยเส้นสายที่มีความแข็งและอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์ “คาตานะ” ภายใต้แนวคิด “Soul & Spirit” (จิตและวิญญาณ) ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซน์ชุดตกแต่งของรถยนต์ ตั้งแต่สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายจิตและวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร (Samurai Sword) แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็งและอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์ “คาตานะ” (Katana Series) ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร

สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง ในรุ่น Esquire หรือ VOXY ยังมีชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ทำให้รถดูปราดเปรียวมากขึ้น กับ “Silk Blaze & Glanzen ภายใต้คอนเซปท์ออกแบบที่เน้นความนำสมัย มีชีวิตชีวา และดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เสริมทัพเพิ่มเติมอีกด้วย

อีตั้น กรุ๊ป ลุยแผนงานกระตุ้นยอดขายครั้งใหญ่ออกงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 พร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัวและหลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา งานนี้ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้ตลาดชุดแต่งให้คึกคักขึ้นและให้ลูกค้ามีทางเลือกที่เพิ่มขึ้น  พร้อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันทีกับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal เมื่อจองรถ MPV หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง  2.99 ล้านบาทเท่านั้น) ท่านสามารถสิทธิพิเศษทันที

  1. ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท
  2. รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร
  3. เครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ
  4. สิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายจาก Eton family บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

โดย อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 60 คัน 

อีตั้น กรุ๊ป  พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การตกแต่งรถยนต์ MPV พร้อมชุดแต่งในตำนานได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *